Đính kim cương vào răng

Sở hữu một hàm răng trắng sáng đều, đẹp thôi chưa đủ, thêm một viên kim cương lấp lánh được gắn trên răng sẽ giúp bạn trở nên sành điệu, đẳng cấp hơn. Dịch vụ nha khoa thẩm mỹ đính kim cương vào răng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho bạn.

Những ai phù hợp đính kim cương vào răng 

Kỹ thuật đính kim cương vào răng phù hợp với tất cả những ai muốn làm đẹp, thể hiện phong cách riêng của bản thân. Răng sau khi đính kim cương sẽ đẹp nhất khi:
- Răng khỏe mạnh, đều đẹp, trắng sáng và không bị xỉn màu.
- Răng cần được điều trị bệnh lý nếu có.
- Răng không bị mòn, ê nhức.
Đính kim cương vào răng
Đính kim cương vào răng phù hợp với tất cả nhũng ai muốn làm đẹp, thể hiện phong cách của bản thân

Ưu điểm của công nghệ E.las đính kim cương vào răng

- Hoàn toàn lành tính với cơ thể vì loại keo nha khoa được sử dụng có nguồn gốc từ thiên nhiên, không độc hại, lành tính với cơ thể và đặc biệt không gây ra bất kỳ biến chứng nào.
- Độ bám khi đính kim cương vào răng cao gấp 3 lần bởi thành phần chất kết dính được chế tạo từ nhựa thông Nam Mỹ có độ bám dính tốt nhất hiện nay. Giúp giữ cố định kim cương và bề mặt răng cao gấp 3 lần, duy trì lâu dài, không bị bong tróc, không ảnh hưởng đến việc ăn nhai.
- Không đục khoét lỗ trên mặt răng giống như những phương kỹ thuật cũ trước kia. Ngoài ra không gây bất kỳ xâm lấn nào đến cấu trúc răng.

Đính kim cương vào răng cần chăm sóc như thế nào?

- Sau khi thực hiện đính kim cương thì việc vệ sinh và chăm sóc răng miệng vẫn duy trì bình thường, giữ răng miệng luôn sạch sẽ.
- Sử dụng loại bàn chải lông mềm.
- Không dùng răng đính hột cắn vật cứng
- Sau khi dùng thức ăn có màu (trà, cà phê, chocolate…) nên súc miệng kỹ vì chúng có thể làm vàng răng và kim cương.
- Để viên kim cương luôn giữ được độ sáng, thi thoảng bạn nên dùng chanh để làm sạch hoặc đánh bóng.

Nên thực hiện đính kim cương vào răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn vì

Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài.
Đính kim cương vào răng
Nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để đạt được kết quả thẩm mỹ cao nhất
Hệ thống máy đính kim cương thế hệ mới với nhiều ưu điểm như có đầu dẫn tập trung các bước sóng, lá chắn giúp bảo vệ mắt an toàn được thiết kế tinh xảo, nhỏ gọn
Kỹ thuật xử lý kim cương tối ưu hoặc đá nha khoa sử dụng trong việc gắn đá được xử lý bề mặt đế bằng cách mài mỏng sau đó tráng bạc. Quy trình này nhằm nâng cao độ bán dính cũng như mặt thẩm mỹ cho răng gắn đá không bị cộm đồng thời đảm bảo độ sáng đẹp tự nhiên.

Đính kim cương vào răng đã và đang là một dịch vụ nha khoa thẩm mỹ an toàn, giúp bạn tỏa sáng với nụ cười rạng ngời, sành điệu.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.