Đính kim cương vào răng có đau không?

Câu hỏi:Chào bác sĩ! Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi đính kim cương vào răng có đau không? Tôi rất muốn thực hiện đính kim cương lên răng vì thấy mọi người làm rất đẹp, nhưng không biết có đau không. Mong nhận được giải đáp từ bác sĩ. Chân thành cám ơn. (Ngọc Ngà, 25 tuổi, Bến Tre)Trả lời:

Chào Ngọc Ngà!
Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Về thắc mắc đính kim cương vào răng có đau không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Đính kim cương vào răng có đau không
Đính kim cương vào răng có đau không?

Đính kim cương vào răng có đau không?

Kim cương trước khi được đính lên răng đều phải trải qua quá trình sử lý để bề mặt được trên nhẵn, giúp viên kim cương đạt được kích cỡ như mong muốn, bám chặt trên bề mặt răng hơn, không cộm hay vướng víu khi ăn nhai. Nhưng quá trình đính kim cương vào răng có đau không?
Đính kim cương vào răng không phải là kỹ thuật nha khoa phức tạp và tốn nhiều thời gian. Đặc biệt khi bạn thực hiện đính kim cương bằng công nghệ E.Las mới nhất hiện nay, hoàn toàn không gây đau nhức hay xâm lấn đến cấu trúc bề mặt răng.
- Các kỹ thuật trước đây thường phải thực hiện khoan lỗ nên gây ra cảm giác ê buốt trong quá trình thực hiện, tổn thương đến cấu trúc răng. Nhưng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt thực hiện đính kim cương lên răng bảo tồn hoàn toàn răng thật, không gây xâm lấn đến men răng nên bạn sẽ không có cảm giác đau buốt hay ê nhức.
- Công nghệ E.Las sử dụng chất kết dính từ nhựa thông Nam Mỹ, hoàn toàn tự nhiên không độc hại với người dùng, độ bám dính cao gấp 3 lần các chất liệu thông thường, chịu được nhiệt tốt. Nhựa thông dưới sự tác động của ánh sáng laser giúp gắn kết kim cương và bề mặt răng chắc bền chắc.
Đính kim cương vào răng có đau không
Đính kim cương vào răng đem lại cho bạn nụ cười rạng rỡ hơn, sành điệu và cuốn hút hơn
Sau khi đính kim cương lên răng bạn có thể ăn uống bình thường, nhưng cần chú ý không ăn hoặc dùng răng đính kim cương cắn thức ăn quá cứng, quá dai, hạn chế thức ăn chứa nhiều đường hay axit.
Công nghệ đính kim cương E.Las tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đang áp dụng đã thực hiện thành công cho rất nhiều khách hàng. Mang lại nụ cười lấp lánh, tự hơn trong giao tiếp cũng như góp phần thể hiện sự sành điệu, cá tính của bản thân.

Bạn nên lưu ý khi thực hiện đính kim cương nên tư vấn bác sĩ về cách chọn kích cỡ kim cương phù hợp với răng của bạn. Nếu còn băn khoăn đính kim cương vào răng có đau không, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.