Đính kim cương vào răng có hại không?

Câu hỏi:Chào bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, em định đi đính kim cương vào răng và thấy một số bạn bè làm nhìn rất đẹp và sang. Em mới tẩy trắng răng nên không biết kỹ thuật đính kim cương vào răng có hại không, có ảnh hưởng đến việc ăn uống không. Mong nhận được tư vấn từ bác sĩ. Em chân thành cám ơn. (Ái Nhi, 25 tuổi, TP.Hồ Chí Minh)Trả lời:

Chào Ái Nhi!
Cám ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ tình trạng sức khỏe đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Về thắc mắc đính kim cương vào răng có hại không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.
đính kim cương vào răng có hại không
Đính kim cương vào răng có hại không? có ảnh hưởng đến sức khỏe?

Đính kim cương vào răng có hại không?

Đính kim cương vào răng có hại không? Bạn có thể hoàn toàn an tâm thực hiện đính kim cương lên răng sau khi đã tẩy trắng nhưng nên chọn một địa chỉ nhà khoa uy tín. Vì nếu thực hiện bằng các kỹ thuật cũ, răng bị sẽ bị xâm lấn khá nhiều, bị ê buốt.
Kỹ thuật đính kim cương vào răng có hại không phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp thực hiện của bác sĩ. Nếu như trước kia để đính được viên kim cương lên bề mặt răng cần phải khoan một lỗ rồi dùng 1 loại keo dính đặc biệt kết nối giữa răng và kim cương.
đính kim cương vào răng có hại không
Đính kim cương vào răng bằng kỹ thuật hiện đại không hại cho răng còn mang lại cho bạn nụ cười khỏe khắn, sành điệu
Nhưng ngày nay với kỹ thuật đính kim cương, đá lên răng bằng công nghệ E.Las, răng được bảo tồn tối đa. Công nghệ này cho phép gắn kim cương lên răng và dùng loại keo có chiết xuất từ nhựa thông thiên nhiên Nam Mỹ, có độ kết dính cao và an toàn với người dùng. Răng không bị xâm lấn vì không cần khoan lỗ nên vừa đảm bảo sức khỏe răng miệng vừa cho hiệu quả thẩm mỹ cao.
Hơn nữa khi kim cương được gắn bằng công nghệ này có độ bền chắc gấp 3 lần so với thông thường, viên kim cương không bị bong rớt trong quá trình ăn nhai, keo kết dính không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và một số yếu tố khác.
Vì không xâm lấn đến cấu trúc răng nên không bị ê nhức, tránh được sâu răng về sau. Có thể tháo bỏ kim cương nếu không ưng ý mà ko để lại lỗ trên thân răng.

Vừa rồi là một số thông tin về đính kim cương vào răng có hại không và công nghệ đính kim cương hiện đại E.Las do cách bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn chia sẻ.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.