Phẫu thuật gọt cằm dài là gì

Phẫu thuật gọt cằm dài là gì? Đây là một trong những giải pháp giúp khắc phục nhanh chóng tình trạng cằm dài quá cỡ, làm cho khuôn mặt không cân xứng, khiến bạn mất tự tin. Với phương pháp gọt cằm dài sẽ giúp bạn làm cằm thon gọn và làm cho khuôn mặt cân xứng và hài hòa hơn. http://phauthuatkhuonmat.org/phau-thuat-got-cam-dai/


Cằm nhọn, dài thon gọn là tiêu chuẩn thẩm mỹ mới nhưng nếu độ dài này làm mất đi sự cân đối trên khuôn mặt thì đây chính là khuyết điểm mà bạn cần khắc phục càng sớm càng tốt. Bởi dù là các đặc điểm khác hoàn hảo thì với dáng cằm dài cũng khiến bạn kém thu hút.

Phẫu thuật gọt cằm dài là gì ?

Như đã nói ở trên, phẫu thuật gọt cằm dài là kỹ thuật can thiệp vào vùng xương cằm để giúp bạn nhanh chóng cải thiện được kích thước của vùng cằm để có được chiếc cằm cân đối hoàn thiện hơn. Kỹ thuật này muốn đảm bảo an toàn, hiệu quả cao thì cần phải được thăm khám kỹ lưỡng và thực hiện theo một quy trình khoa học. http://phauthuatkhuonmat.org/got-xuong-cam/


Phẫu thuật gọt cằm dài được thực hiện như thế nào ?


  1. Để gọt cằm dài đầu tiên bác sĩ thực hiên kiểm tra cấu trúc xương cằm bằng máy X quang Cone Beam CT
  2. Tiếp theo, sử dụng phần mềm Vceph để lên kế hoạch thực hiện, đồng thời mô phỏng hình ảnh dáng cằm mới thông qua công nghệ 3D
  3. Để đảm bảo an toàn, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi phẫu thuật
  4. Cuối cùng là thực hiện phẫu thuật gọt cằm dài trong phòng mổ vô trùng hiện đại cao
  5. Kết thúc quá trình này bạn sẽ được chăm sóc tại phòng hậu phẫu với đội ngũ điều dưỡng tận tâm

Vì sao nên phẫu thuật gọt cằm dài càng sớm càng tốt ?


  • Với bất kỳ ca phẫu thuật nào cũng sẽ khiến bạn lo lắng, bất an vì sợ nguy hiểm, biến chứng nhưng với gọt cằm dài bạn hãy yên tâm bởi những ưu điểm của phương pháp này mang lại như sau:
  • Áp dụng công nghệ hiện đại, cùng sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại nên giúp ca phẫu thuật thực hiện nhanh chóng, chính xác an toàn cao.
  • Đảm bảo được tính thẩm mỹ cho khuôn mặt, chiếc cằm dài không chỉ được cải thiện hiệu quả mà bạn sẽ được thay thế bằng chiếc cằm với kích thước cân đối, thon gọn tự nhiên nhất.
  • Không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc quá phức tạp, bởi với kỹ thuật thực hiện nhanh chóng nên kết quả sau khi gọt cằm sẽ sớm ổn định và đẹp tự nhiên trở lại.



Rõ ràng, không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng đảm bảo giúp bạn có được kết quả như ý. Mà nó cần sự lựa chọn kỹ lưỡng. Tại Việt Nam mà cụ thể là tại Tp.HCM bạn hoàn toàn có thể tin tưởng Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là nơi có đủ kinh nghiệm đủ chuyên môn và đủ điều kiện cơ sở vật chất để giúp bạn thực hiện ca gọt cằm an toàn, hiệu quả nhất.

Phẫu thuật gọt cằm dài là một kỹ thuật phức tạp đòi hỏi phải thực hiện tại nơi có đầy đủ các điều kiện tốt nhất mới đảm bảo an toàn. Tốt nhất, nếu như bạn muốn cải thiện tình trạng của mình thì hãy đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được tư vấn nhé.

Tham khảo đầy đủ bài viết tại nguồn: http://phauthuatkhuonmat.org/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.