Niềng răng mắc cài pha lê có ưu điểm gì?

Niềng răng mắc cài pha lê được nhiều người ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao cũng như chi phí phù hợp với thu nhập của nhiều người hơn các dòng mắc cài khác.
☺ http://benhviennhakhoa.com/bao-nhieu-tuoi-co-the-nieng-rang.html

Niềng răng mắc cài pha lê là gì?

Niềng răng pha lê là phương pháp sử dụng mắc cài đeo mặc ngoài, có dây cung đi qua giữa các rãnh mắc cài ở mặt trước. Khác với niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài pha lê có tính thẩm mỹ cao hơn vì mắc cài loại này có màu sắc tương đồng với màu răng nên hoàn toàn giữ được tính thẩm mỹ trong suốt quá trình nắn chính nhờ đó mà bạn có thể tự tin khi giao tiếp với mọi người.



Niềng răng mắc cài pha lê mang hiệu quả thẩm mỹ cao.
http://benhviennhakhoa.com/nieng-rang-tra-gop.html

Hiện nay đã có khá nhiều dòng mắc cài pha lê với xuất xứ khác nhau như mắc cài Crystal pha lê, mắc cài pha lê rãnh titan,…

Ưu điểm của niềng răng mắc cài pha lê

+ Ưu điểm lớn nhất của niềng răng mắc cài pha lê là đem lại tính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình niềng răng. Vì mắc cài pha lê có độ trong suốt cao hơn cả mắc cài sứ. Do đó, khi đeo mắc cài pha lê trên răng, người đối diện sẽ khó phát hiện nếu không quan sát kỹ. Vì thế bạn sẽ cảm thấy tự tin, thoải mái hơn.

+ Có thể áp dụng với hầu hết các loại răng khác nhau.

+ Chi phí thấp hơn so với một số loại mắc cài thẩm mỹ khác như máng đeo chỉnh nha trong suốt và mắc cài lưỡi…

+ An toàn với cơ thể, không gây kích ứng mô mềm như một số loại mắc cài khác.

+ Mắc cài pha lê vẫn sử dụng dây cung kim loại đi qua các răng, tuy nhiên hiện nay trên thị trường có một số loại dây cung được phủ bên ngoài màu sắc giống như màu răng.
Nhược điểm của niềng răng mắc cài pha lê

+ Vật liệu chế tạo mắc cài pha lê thường có độ cứng chắc không cao vì thế dễ bị bể vỡ khi có lực tác động. Vì vậy người niềng răng cần giữ gìn cẩn thận trong quá trình nắn chỉnh răng.

+ Có chi phí cao hơn các loại mắc cài kim loại thông thường.

+ Có màu sắc tương đồng với răng vì thế dễ bị nhiễm màu khi sử dụng.

+ Kích thước lớn hơn cho nên việc đặt mắc cài khó khăn hơn trong các trường hợp thân răng ngắn.

Nếu bạn muốn giữ tính thẩm mỹ cho hàm răng trong suốt quá trình nắn chỉnh thì niềng răng mắc cài pha lê có thể là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần tham khảo ý kiến của các bác sĩ khi lựa chọn loại mắc cài niềng răng để đạt quả chỉnh nha cao nhất.

Mọi thắc mắc, và nhu cầu về thẩm mỹ nha khoa, xin đừng ngần ngại, hãy liên lạc ngay với chúng tôi với số hotline 19006899 để được các nha sĩ tư vấn trực tiếp. Nha Khoa Kim rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.