Hút mỡ đùi giá khoảng bao nhiêu tiền

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi có câu hỏi về vấn đề hút mỡ đùi giá khoảng bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ có giải đáp. Xin cảm ơn (Trung, Quận Tân Bình)

Trả lời:
Chào bạn Trung, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ đùi giá khoảng bao nhiêu tiền
Khách hàng đến bệnh viện KIM sẽ được tư vấn chi tiết giá các dịch vụ

Chi phí hút mỡ đùi giá bao nhiêu được tìm hiểu tại Bệnh viện KIM

Phần đùi, bắp chân thon gọn sẽ giúp hình thể của bạn toát lên vẻ đẹp cân đối và thật dịu dàng. Thật khó chịu khi phần đùi to quá khổ ục ịch và chảy nhão, nó dường như khiến bạn không dám diện những chiếc váy ngắn hay những chiếc quần short năng động vào những ngày hè. Hút mỡ đùi chính vì thế được rất nhiều chị em quan tâm và tìm đến thực hiện tại Bệnh viện KIM. Hiện nay, chi phí dịch vụ hút mỡ đùi có mức giá như sau, bạn có thể tham khảo bảng giá để biết được chi phí hút mỡ đùi giá bao nhiêu tiền và chuẩn bị cho ca điều trị của mình.


GIÁ HÚT MỠ BẰNG CÔNG NGHỆ MIRCOAIRE PAL
Hút mỡ bụng laser lipo50 – 60 triệu
Hút mỡ bụng + Căng da bụng dời rốn70 – 80 triệu
Hút mỡ bụng + Cắt sẹo sau sinh55 – 65 triệu
Hút mỡ eo, hông27 triệu
Hút mỡ cục lưng27 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông60 – 70 triệu
Hút mỡ eo, hông, lưng45 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông, lưng70 – 80 triệu
Hút mỡ đùi30 triệu
Hút mỡ đầu gối27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối35 triệu
Hút mỡ và căng da đùi40 triệu
Hút mỡ bắp chân27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối, bắp chân50 triệu
Hút mỡ cánh tay, nách30 triệu
Hút mỡ và căng da cánh tay40 triệu
Hút mỡ nọng cằm27 triệu
Tại Bệnh viện KIM, hút mỡ đùi không phẫu thuật Laser Lipo hiện đang là dịch vụ được rất đông khách hàng quan tâm và tin tưởng sử dụng. Sở dĩ như vậy bởi công nghệ này vượt trội hơn hẳn các phương pháp hút mỡ đùi thông thường khi mang lại hiệu quả tối ưu: Loại bỏ triệt để mỡ thừa, làm da săn chắc và mỡ không tích tụ trở lại.

Có được hiệu quả đó là nhờ Laser Lipo có cơ chế hoạt động rất khoa học. Công nghệ hút mỡ này sử dụng bước sóng 1064nm tác động vào vùng đùi, nhận biết và phá vỡ chọn lọc các tế bào mô mỡ, kể cả những tổ chức Cellulite rắn chắc nhất, hóa lỏng chúng rồi đưa ra khỏi cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng, triệt tiêu hoàn toàn mỡ thừa không cho chúng tích tụ trở lại.

Bên cạnh loại bỏ mỡ triệt để, năng lượng laser 980nm có trong công nghệ còn giúp sắp xếp lại cấu trúc collagen dưới da, tạo hiệu ứng làm săn chắc da tại vùng điều trị. Điểm ưu việt này chỉ có ở Laser Lipo, vượt trội hơn hẳn các phương pháp giảm mỡ trước đây.

Như vậy qua bảng giá chi tiết trên đây vấn đề hút mỡ đùi giá khoảng bao nhiêu tiền bạn có thể tham khảo và có sự chuẩn bị khi có nhu cầu hút mỡ nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.