Tư vấn: Tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ

Đôi mắt 2 mí hiện nay rất được ưa chuộng để có thể tạo đôi mắt 2 mí có rất nhiều phương pháp khác nhau trong đó tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ
Tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ giúp bạn có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Tạo mắt 2 mí bằng chỉ như thế nào?

Tạo mắt 2 mí bằng chỉ hay còn gọi là bấm nhấn mí là kỹ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn hiện nay. Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, xác định điểm nhấn mí trước với dụng cụ đo thẩm mỹ rồi sau đó dùng chỉ thẩm mỹ để luồn chỉ liên tục bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, tạo sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Chỉ nhấn mí sau khi bấm sẽ giúp tạo nếp mí đẹp, mở rộng mắt theo chiều thẳng đứng.

Ưu điểm của phương pháp tạo mắt 2 mí bằng chỉ đó là không cần phải cắt rạch, sau khi thực hiện bạn có thể sở hữu đôi mắt đẹp nhanh chóng mà không phải chờ đợi hết sưng bầm hay phải kiêng cử nhiều. Phương pháp này được chỉ định tốt cho những khách hàng trẻ tuổi, mắt có ít da thừa và mỡ thừa.

Lưu ý khi thực hiện tạo mắt 2 mí bằng chỉ

Tạo mắt 2 mí bằng chỉ không phải là kỹ thuật quá phức tạp nhưng để có thể có kết quả đẹp thì bạn cần đảm bả những yêu cầu khắt khe của nó.

  • Quá trình bấm mí phải có sự hỗ trợ của dụng cụ đo vẽ thẩm mỹ và dụng cụ bấm mí chuyên dụng để bấm chính xác.
  • Chỉ sử dụng phải là chỉ sinh học nhỏ, có tính đàn hồi tốt, có tính đàn hồi rõ ràng. Hiện nay có 2 loại chỉ sinh học được sử dụng để bấm mí đó là chỉ chuyên bấm mí và chỉ vàng 24K, trong đó chỉ vàng 24k được đánh giá cao về độ an toàn, thẩm mỹ, có tính tương thích sinh học cao, cho kết quả duy trì mí đẹp lâu dài.
  • Bác sĩ thực hiện bấm mí phải là người có chuyên môn và tay nghề dày dặn để thực hiện bấm mí chính xác và chắc chắn. Bác sĩ tay nghề yếu có thể bấm mí bị lệch và bị bung chỉ về sau.
  • Tùy cơ địa khách hàng, một số người sẽ bị sưng nhẹ trong ngày đầu. Trong trường hợp này bạn thực hiện chườm lạnh, chườm ấm liên tục để mắt mau lành thương. Đi cạnh đó bạn cũng nên hạn chế đọc sách, dùng thiết bị điện tử trong mấy ngày đầu.

Quy trình tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ chuẩn Hàn Quốc

Quy trình tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ được tiến hành theo các bước chuẩn Hàn Quốc gồm 6 bước:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bác sĩ sẽ xem tổng quát gương mặt của khách hàng và đánh giá tình trạng mí mắt, mí lẩn, mí lót…để căn chỉnh đường mí phù hợp. Tùy vào nguyện vọng của khách hàng, bác sỹ sẽ lựa chọn kỹ thuật phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe y tế

Bước 3: Đo vẽ cung bấm mí
Bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mắt và định hình dáng mắt theo kinh nghiệm nghề nghiệp chuyên môn của bác sỹ, sao cho kết quả ưng ý nhất.

Bước 4: Gây tê tại chỗ

Bước 5: Tiến hành tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ ( Áp dụng thủ thuật bấm mí Hàn Quốc hoặc bấm mí Dove Eyes)

Bước 6: Hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà

Bệnh viện KIM là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được rất đông các chị em phụ nữ trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn thực hiện phẫu thuật. Vì vậy việc thực hiện tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ tại bệnh viện KIM được tiến hành rất đơn giản.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.