Tư vấn: Lấy mỡ mí mắt nội soi có an toàn không?

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Cho tôi hỏi lay mo mi mat noi soi co an toan khong? Bởi lẽ tôi có nhiều bọng mỡ ở trên và dưới mí mắt nhìn rất kém thẩm mỹ và đang có dự định đi lấy mỡ mí mắt bác sĩ trả lời giúp tôi nhé. Tôi xin cảm ơn! (Ngọc, Long Khánh).


Trả lời:
Chào chị Ngọc, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi băn khoăn của mình đến chúng tôi, với câu hỏi “lấy mỡ mí mắt nội soi có an toàn không?” của chị, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Di truyền, tuổi tác, chế độ sinh hoạt, lão hóa… là những nguyên nhân chính khiến cho các mô mỡ tại mắt có cơ hội tích tụ và dần hình thành các bọng mỡ làm cho đôi mắt trở nên u buồn, kém sắc. Vì thế công nghệ lấy mỡ mí mắt nội soi hay còn gọi là cắt mỡ mí mắt trên và mí mắt dưới được ra đời nhằm đẩy lùi tình trạng trên giúp trả lại cho mắt ánh nhìn trẻ trung, cuốn hút.

>> Kinh nghiem cat bong mat

Lấy mỡ mí mắt nội soi có an toàn?

Lấy mỡ mí mắt nội soi hay cắt mỡ mí mắt nội soi có an toàn không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng có nhu cầu khi thực hiện dịch vụ này. Theo ý kiến của các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, để biết dịch vụ này có an toàn không chúng ta cần phân tích rõ kỹ thuật thực hiện cùng tác dụng của dịch vụ này mang lại.

Thực tế thì lấy mỡ mí mắt nội soi chỉ là một tiểu phẫu vô cùng đơn giản do đó không hề gây hại cho mắt, với dụng cụ chuyên dụng, Bác sĩ sẽ tạo đường rạch mảnh và nhỏ ngay tại nếp gấp mí trên hoặc nếp gấp mí dưới sao cho lộ các túi mỡ. Bằng thao tác nhanh gọn và chính xác, Bác sĩ sẽ thực hiện loại bỏ các bọng mỡ mắt một cách triệt để. Bọng mắt vì thế mà biến mất hoàn toàn.

Ngoài ra để đảm bảo tính an toàn cho khách hàng, trước khi thực hiện, Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mắt, các bệnh lý về mắt nếu có để đưa ra phương pháp lấy mỡ mí mắt nội soi hiệu quả nhất. Trước khi tiến hành tiểu phẫu, khách hàng sẽ được gây tê nhẹ vùng mắt để tránh cảm giác đau đớn, ê buốt có thể xảy ra trong quá trình thực hiện. Thuốc gây tê được dùng là loại có chất lượng cao, giúp bệnh nhân mất cảm giác vùng mắt, thoải mái trong quá trình thực hiện mà không hề làm mất đi ý thức.

Để được tư vấn cụ thể miễn phí bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim sẽ có bác sĩ chuyên khoa tư vấn cho bạn nhé.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/lay-mo-mi-mat-noi-soi-co-an-toan-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.