Thời gian bọc sứ mất bao lâu?


Bọc răng sứ thẩm mỹ - giải pháp phục hình răng thẩm mỹ với hiệu quả cùng thời gian thực hiện rất nhanh chóng (so với niềng răng thẩm mỹ).


Bọc răng sứ mất bao lâu thì hoàn tất?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu
Bọc răng sứ giá bao nhiêu 2017

Thời gian bọc răng sứ sẽ phụ thuộc vào từng nha khoa thực hiện. Bình thường quá trình bọc răng sứ sẽ có thể là vài ngày – 1 tuần hoặc thậm chí là cả tháng trời.Thế nhưng, tại Nha khoa, thời gian cần để bọc răng sứ hoàn hảo 10% lại chỉ mất khoảng 1 ngày.

Xem quy trình quy trình bọc răng sứ tại nha khoa bạn sẽ hiểu vì sao nó chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn như vậy. Quy trình bọc răng sứ khoa học kết hợp với các công cụ kỹ thuật số hiện đại đảm bảo thời gian hoàn thành trong “tích tắc” mà bạn vẫn sở hữu được một hàm răng hoàn hảo, sẽ rất phù hợp với những đối tượng bệnh nhân bận rộn, không tiện đi lại hoặc ở quá xa.

Quy trình bọc răng sứ tại Nha khoa trải qua 5 bước:

Quy trình bọc răng sứ tại Nha khoa

    Thăm khám & tư vấn – Thời gian khoảng 5-10 phút

Bác sĩ khám tổng quát tình trạng răng miệng của bệnh nhân để xác định tình trạng răng hiện tại có bệnh lý hay khiếm khuyết gì cần khắc phục, sau đó đưa ra hướng xử lý, hỗ trợ điều trị phù hợp.

 Vệ sinh răng miệng và sửa soạn răng hỏng – Thời gian khoảng 3-20 phút

Bệnh nhân được vệ sinh răng miệng nhằm diệt khuẩn, đảm bảo không có biến chứng xảy ra trong quá trình bọc răng sứ. Khi này chỉ mất khoảng 3-5 phút.

Bọc răng sứ mất bao lâu có thể bị kéo dài thời gian nếu bệnh nhân có cao răng, sâu răng. Bệnh lý sẽ được hỗ trợ điều trị trước, sau đó mới tiến hành sang bước tiếp theo. Thời gian này mất khoảng 5-20 phút.

Nhiều người quan tâm



 Gây tê & mài cùi răng – thời gian tùy thuộc vào số lượng răng cần mài cùi, thường khoảng 3-5 phút/răng

Bác sĩ tiến hành gây tê cho bệnh nhân sau đó mài cùi răng bằng máy mài cùi hiện đại giúp tiết kiệm tối đa thời gian bọc răng sứ.

 Lấy dấu răng, order chế tạo răng sứ

Dấu răng cũng được lấy nhờ camera Omnicam chỉ sau 1 lần quét trong 30 giây có thể cho thông số chính xác về răng. Những thông số cụ thể này sẽ được gửi về laboratory để kỹ thuật viên chế tạo răng sứ.

Công đoạn “thiết kế” răng sứ diễn ra nhanh sẽ rút ngắn thời gian bọc răng sứ cho bạn. Dù là răng hàm, răng cửa hay răng ở các vị trí khác. Răng sứ của bạn sẽ có luôn trong ngày nếu không gặp trục trặc gì. Giúp bạn không phải quá lo lắng bọc răng sứ mất bao lâu nếu ở xa, bận rộn hoặc không tiện đi lại nữa.

 Lắp răng sứ & hoàn tất – thời gian khoảng 2-5 phút/răng

Thân răng sứ được gắn vào răng đã được mài cùi một cách nhanh chóng. Cuối cùng bệnh nhân được bác sĩ đưa ra lời khuyên chăm sóc răng đồng thời hẹn lịch tái khám

Qua trình bọc răng sứ tại Nha khoa vừa kết hợp sử dụng công cụ kỹ thuật số để mài cùi, lấy dấu răng với việc chế tạo răng sứ trên máy tính để rút ngắn tối đa thời gian cho khách hàng khi bọc răng sứ.

Răng được chế tạo vẫn đảm bảo tiêu chuẩn, tương thích, đẹp mà khách hàng không phải mất công đi lại nhiều lần vì với tốc độ chế tạo răng sứ, bạn có thể có răng ngay trong ngày, không xảy ra sai sót nên không lo mất thêm thời gian chỉnh sửa lại nhờ kỹ thuật bọc răng sứ CT 5 chiều hiện đại

Thêm vào đó, bọc răng sứ CT 5 chiều còn giúp răng sứ được thiết kế trùng khớp với răng thật, đảm bảo ăn nhai tốt và độ bền cao. Bạn sẽ không phải băn khoăn với hiệu quả bọc răng sứ tại Nha khoa.

Đọc thêm: http://benhvienranghammatsaigon.vn/trong-rang-4-ky-thuat-tien-tien-cho-mat-rang-toan-ham.html

Với quy trình bọc răng sứ hiện đại, thời gian bọc răng sứ tại nha khoa chúng tôi sẽ được rút ngắn tối đa, giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu của mình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.