Trồng răng giả bằng cách nào nhanh?


Trồng răng giả hiện là giải pháp cứu cánh tối ưu nhất cho trường hợp mất răng. Nếu để tình trạng mất răng kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ của răng.

>>Trồng răng all on 4: http://benhvienranghammatsaigon.vn/trong-rang-4-ky-thuat-tien-tien-cho-mat-rang-toan-ham.html

Răng giả hiện là cứu cánh trong các trường hợp mất răng, gãy răng, răng vỡ lớn,… Bác sỹ chuyên sâu về răng thẩm mỹ tại Nha khoa cho biết: Trong tất cả các trường hợp kể trên, nếu phải thay răng giả, bệnh nhân và khách hàng nên chọn loại hình răng giả duy trì lâu dài và lành tính cho cơ thể.

Trồng răng giả bằng bọc răng sứ

trồng răng giả loại nào tốt
trồng răng giả loại nào tốt

Hiện nay, có hai phương pháp làm răng sứ được lựa chọn là bọc chụp răng sứ và dán mặt răng sứ thẩm mỹ. Nhưng nếu để làm răng giả bạn chỉ có thể lựa chọn phương pháp bọc chụp răng sứ.

Đây là phương pháp tạo ra một chụp răng bảo vệ, lắp vào cùi răng thật. Có nghĩa rằng để áp dụng phương pháp này, răng bị của bạn chỉ bị gãy, vỡ phần thần răng phía trên. Phần thân răng còn lại phải có đủ để mài cùi răng là giá đỡ cho chụp sứ.

Chụp răng sứ có thể duy trì lâu dài nếu bạn lựa chọn loại sứ tốt có thể tồn tại suốt đời mà không đổi màu, viền lợi hồng hào không hở khe, không làm sưng nướu, ăn nhai bình thường, không gây ra bất cứ khó chịu nào cho bạn. Trường hợp sử dụng sứ kim loại thì gần như không thể duy trì lâu dài được và thường sau một thời gian răng có thể bị thay đổi và buộc phải bọc lại.Nên trồng răng giả loại nào tốt http://benhvienranghammatsaigon.vn/trong-rang-gia-loai-nao-tot.html.

Bởi vậy, với phương pháp trồng răng giả bằng bọc răng sứ muốn có răng mới bền chắc, bạn nên chọn sử dụng sứ không kim loại tốt như E.Max, Zirconia, Cercon, Venus,…

Khi thăm khám tại cơ sở nha khoa cụ thể, bạn sẽ được bác sỹ tư vấn đầy đủ về các loại răng sứ tốt nên chọn. Tuy nhiên, sẽ có những địa chỉ không có đủ loại sứ hoặc không có khả năng cung cấp loại sứ tốt. Khi đó, bạn nên tìm hiểu trước hoặc xin tư vấn qua điện thoại tại trung tâm lớn. Về vấn đề này, Nha khoa có thể hỗ trợ miễn phí cho bạn, bởi đang có tất cả những loại sứ trên thị trường nên am hiểu rất rõ đặc thù của từng loại. Hiểu rõ về loại sứ trước khi trồng răng giả chính là yếu tố quyết định để bạn chọn đúng địa chỉ làm răng uy tín.

Trồng răng giả bằng phương pháp ghép răng Implant

Đây là phương pháp trồng răng chỉ định cho trường hợp mất toàn bộ răng bao gồm cả thân và chân răng. Thường khi mất răng rơi vào trường hợp này, bệnh nhân có thể sử dụng phươg pháp cầu răng. Tuy nhiên, đó chưa phải là phương pháp thay răng giả hiệu quả và không khắc phục được hoàn toàn các vấn đề về răng miệng sau trồng răng. Chỉ phương pháp Implant răng mới đáp ứng được yêu cầu duy trì răng lâu dài và khắc phục được tất cả các vấn đề liên quan.

Implant răng là phương pháp cấy trụ chân răng cố đinh vào xương hàm, thực hiện chức năng như của một chân răng thật, không bao giờ bị tiêu biến, không gây kích ứng, không bị thay đổi tính chất trong môi trường miệng,… Nó là một chân răng vững chắc, có đủ độ cứng chắc để tạo lực nhai không thua kém chân răng thật. Đặc biệt, cấy chân răng có thể ngăn được tình trạng tiêu xương hàm khi mất chân răng (điều này phương pháp cầu răng không thể thực hiện được).

Tham khảo: http://benhvienranghammatsaigon.vn/chi-phi-trong-rang-gia-vinh-vien-bao-nhieu-hien-nay.html

Chụp răng sứ bên trên là sứ không kim loại có thể tồn tại lâu dài, bám chắc vào chân răng giả, an toàn tuyệt đối cho cơ thể. Cả chân răng và thân răng được cấy ghép bằng kỹ thuật chuyên sâu đảm bảo duy trì suốt cuộc đời bạn. Tuy nhiên, để có được ca ghép răng thành công, bạn cần được điều trị bởi bác sỹ chuyên khoa và chuyên sâu về mảng này. Răng giả chỉ duy trì được lâu dài và không có bất cứ kích ứng nào khi kỹ thuật của bác sỹ giỏi.

Có thể thấy trồng răng là giải pháp vô cùng hiệu quả và mang ý nghĩa quan trọng đối với chúng ta.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.