Phẫu thuật độn cằm nguy hiểm?

Chào bác sĩ tư vấn thẩm mỹ. Do cằm tôi hơi ngắn cùng gương mặt khá vuông khiến cho gương mặt của tôi mất đi sự cân đối, hài hòa. Tôi muốn thực hiện phẫu thuật độn cằm để khắc phục tình trạng này nhưng lại e ngại rằng độn cằm sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe. Nên rất mong bác sĩ giải đáp giúp tôi phau thuat don cam co nguy hiem khong? Tôi xin cám ơn.(Anh Thư, Hà Nội)


Trả lời:

Anh Thư thân mến!

Phẫu thuật độn cằm hiện đang là giải pháp làm đẹp được khá nhiều chị em lựa chọn bởi hiệu quả thẩm mỹ mà nó mang lại, giúp cho cằm có độ dài và nhô phù hợp, thon gọn, hài hòa với gương mặt. Vì cần phải phẫu thuật nên rất nhiều chị em còn lo lắng vì không biết phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không. Vì vậy, để bạn không phải băn khoăn về vấn đề này, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Do có sự can thiệp trực tiếp đến phần xương nên việc phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó quan trọng nhất là công nghệ độn cằm, quy trình và trình đô đội ngũ bác sĩ thực hiện.

>>Xem thêm: cằm lẹm là như thế nào?

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, 2 giải pháp phẫu thuật độn cằm tiên tiến, hiện đại và hạn chế được mức độ tổn thương, xâm lấn nhất là độn cằm Hàn Quốc và độn cằm tự thân.


Độn cằm Hàn Quốc là giải pháp sử dụng chất liệu độn đã được cắt gọt phù hợp đưa vào phần cằm qua đường niêm mạc môi dưới để kéo dài cằm và tạo độ nhô phù hợp. Với thủ thuật nhẹ nhàng, thời gian thực hiện ngắn, chất liệu độn đã được kiểm duyệt về độ an toàn nên độn cằm Hàn Quốc không những mang lại dáng cằm I-line đẹp tự nhiên, cân đối mà còn đảm bảo an toàn, không gây ra các biến chứng nguy hiểm nào cho khách hàng.
độn cằm có đau không
Còn đối với độn cằm tự thân, giải pháp này khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm hiệu quả thông qua kỹ thuật trượt xương cằm về phía trước. Xương vùng cằm được cắt và đẩy trượt về trước, tùy mức độ cằm ngắn, lẹm của mỗi khách hàng mà bác sĩ tính toán đẩy về trước bao nhiêu là phù hợp, tạo dáng cằm I-line đúng chuẩn với 3 điểm vàng cân xứng là chóp mũi, môi và đỉnh cằm. Do không sử dụng chất liệu độn nên công nghệ độn cằm này cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng hay bất kỳ hiện tượng ngoài mong muốn nào.

Tuy nhiên, phẫu thuật độn cằm là phương pháp thẩm mỹ tương đối phức tạp. Vì vậy, để đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn, tránh rủi ro nguy hiểm thì nên thực hiện tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Hiện nay, cả 2 giải pháp độn cằm trên đều đang được áp dụng và mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cũng như độ an toàn tuyệt đối cho hàng ngàn khách hàng. Với cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến, nổi bật nhất là thiết bị chụp 3D sẽ giúp các bác sĩ quan sát rõ nét cấu trúc bên trong cơ thể và tiến hành phẫu thuật một cách chính xác, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Ứng dụng công nghệ độn cằm hiện đại nhất, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm cùng mắt thẩm mỹ tính thế thì các tiêu chí về kết quả thẩm mỹ, độ an toàn đã giúp mang lại sự tin cậy cho mọi khách hàng. Do đó, bạn có thể yên tâm thực hiện độn cằm để làm đẹp mà không cần lo lắng “phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không” nhé!


Hy vọng những gì bác sĩ chia sẻ có thể giúp cho bạn giải đáp thắc mắc cũng như có sự lựa chọn sử dụng dịch vụ tốt nhất. Chúc bạn luôn vui vẻ, thành công trong công việc.


Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.org/cam-lem-la-gi-va-cach-khac-phuc-hieu-qua/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.