Hạ gò má quá cao tại bệnh viện KIM

Gò má quá cao sẽ làm khuôn mặt không cân đối và ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Ngoài ra gò má cao cũng không tốt trong nhân tướng học đối với phụ nữ, chính vì vậy hạ gò má cao là một trong giải pháp giúp chị em cân đối lại khuôn mặt lấy lại nét đẹp và vẻ tự tin, và cải thiện nhân tướng học trong hôn nhân và gia đình.

Bệnh viện Thẩm mỹ KIM HOSPITAL áp dụng thành công phương pháp hạ thấp xương gò má công nghệ Hàn Quốc, giúp gương mặt thon gọn, mang đến vẻ đẹp nữ tính cho chị em.

Theo quan niệm chung của người Á Đông thì phụ nữ có gò má cao là những người có tướng số không tốt và trông gương mặt không được hiền lành, phúc hậu. Với công nghệ hạ gò má tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM HOSPITAL sẽ giúp phái đẹp sở hữu gương mặt với những đường nét hài hòa, thanh tú và nữ tính.

Tham khảo thêm để có khuôn mặt hoàn hảo: Gọt mặt v line



Kỹ thuật hạ gò má cao công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật giúp loại bỏ cung gò má và làm hạ thấp xuống theo sự tính toán ban đầu để tạo nên sự hài hòa cân đối với khuôn mặt. Kỹ thuật được thực hiện  trong khoang miệng nên đảm bảo tính thẩm mỹ và được thực hiện tại Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ nên đảm bảo an toàn chất lượng cho khách hàng.

Kỹ thuật hạ xương gò má tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM HOSPITAL được thực hiện theo phương pháp nội soi với thiết bị máy cắt xương siêu âm, giúp hạ thấp xương gò má chính xác và mang lại quả hoàn hảo như mong muốn.

Khuôn mặt cân đối, hài hòa tự nhiên 

Kỹ thuật hạ gò má cao Hàn Quốc giúp khuôn mặt trở nên đầy đặn, trẻ trung hơn. Gương mặt không còn những nét thô cứng vì tỷ lệ xương gò má sau khi chỉnh sửa trở nên hài hòa cân đối với khuôn mặt, tạo nên nét đẹp tự nhiên nhất cho phụ nữ.

An toàn  cho khách hàng 

Trước khi tiến hành hạ gò má cao, bác sĩ sẽ tiến hành chụp hình xương gò má bằng máy chụp hình hiện đại, từ đó bác sĩ sẽ tiến hành xác định chính xác phần xương gò má cần hạ để tạo nên vẻ đẹp cân đối nhất cho khuôn mặt.

Cam kết không để lại dấu vết can thiệp thẩm mỹ 

Kỹ thuật hạ gò má cao được tiến hành trong miệng nên không để sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ . Trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật, khách hàng được tiến hành gây mê nhẹ nên không đau, kỹ thuật nhẹ nhàng sẽ nhanh chóng mang đến cho khách hàng gương mặt đẹp hoàn hảo.


Duy trì kết quả đẹp vĩnh viễn 

Phẫu thuật hạ gò má cao làm tác động trực tiếp vào phần xương gò má, loại bỏ phần xương cao ở gò mà, từ đó cho kết quả duy trì vĩnh viễn trọn đời.

Trên là những lý do mà bạn nên cải thiện trình trạng gò má cao, Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim với đầy đủ các trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ, và công nghệ tiên tiến sẽ giúp bạn hạ gò má an toàn và đạt thẩm mỹ cao nhất!

Tham khảo thêm đầy đủ bài viết tại: http://phauthuatkhuonmat.org/ha-go-ma/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.