Thực hiện trám răng sâu có đau không?

Thực hiện trám răng sâu có đau không là mối băn khoăn của nhiều người khi có ý định thực hiện trám răng cho chiếc răng bị sâu của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để có lời giải đáp cho thắc mắc thực hiện trám răng sâu có đau không nhé!

http://tramrangsau.vn/tram-rang-co-phai-lay-tuy-khong/

Thực hiện trám răng sâu có đau không?

Khi điều trị các bệnh lý răng miệng tâm lý chung của nhiều người là rất sợ đau. Nhưng với trám răng thì bạn yên tâm. Trám răng là kỹ thuật nha khoa đơn giản, không gây xâm lấn mô răng thật nên sẽ không hề gây cho bạn cảm giác đau răng.

Thực hiện trám răng sâu có đau không?

Trước khi trám răng sâu, bác sĩ sẽ thực hiện nạo sạch các vết sâu răng đi. Thao tác này tác động trực tiếp vào răng sẽ làm cho bạn hơi khó chịu, nhưng cũng không vấn đề gì, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ cho bạn nên đừng quá lo nghĩ với cân hỏi trám răng sâu có đau không nhé.

Cũng không ngoại trừ trường hợp bị đau răng sau khi trám răng, nguyên nhân chính là do thao tác thực hiện yếu kém. Vết trám bị vênh lệch, không sát khít vào răng hoặc do công nghệ trám răng không tốt trong quá trình đông cứng vật liệu trám xảy ra hiện tượng khoang rỗng giữa vật liệu trám và răng thật, điều này làm tăng áp suất và gây cho bạn bị đau răng.

Vì vậy, việc lựa chọn một trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện trám răng sâu là điều bạn nên làm ngay từ đầu. Hiện nay, công nghệ trám răng Laser Tech thuộc thế hệ laser 4.0 đặc dụng là phương pháp hàn trám răng mà các chuyên gia thuộc Hiệp hội nha khoa Pháp khuyên dùng sẽ mang đến cho bạn một ca trám răng sâu an toàn, gạt bỏ suy nghĩ trám răng sâu có đau không.

Niềng răng móm hết bao nhiêu tiền
Mang nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm mà các cách trám răng thông thường gặp phải, Laser Tech hiện được Nha khoa KIM ứng dụng thành công với rất nhiều bệnh nhân

+ Chỉ sau 15-20 phút nằm trên ghế nha khoa thì việc trám răng sâu đã hoàn tất. Vật liệu trám được sử dụng trong Laser Tech được hóa cứng bằng laser chỉ sau vài giây mà không làm thay đổi thể tích, khắc phục được hiện tượng khoang rỗng

+ Vật liệu trám răng an toàn, không gây kích ứng cho cơ thể. Thực tế đã được kiểm chứng bởi Liên đoàn Nha khoa Quốc tế.

+ Tăng khả năng bám dính với mô răng thật nhờ hàng ngàn chân bám li ti bám chắc vào răng không dễ bị bong bật, đứt gãy, duy trì tuổi thọ miếng trám được lâu dài

Đặc biệt, khi điều trị tại Nha khoa KIM, trang thiết bị máy móc tại trung tâm được nhập khẩu mới nguyên chiếc từ các nước châu Âu kết hợp với bàn tay của đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn một ca điều trị trám răng sâu không đau, không biến chứng.

Nếu còn thắc mắc nào về vấn đề thực hiện trám răng sâu có đau không thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo tổng đài 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.