Địa chỉ nhổ răng không đau tại tpHCM


Tìm địa chỉ nha khoa uy tín tại TPHCM – Nên đến đâu? Nhổ răng khôn ở đâu an toàn không đau đớn? Cùng tìm câu trả lời ngay bài viết sau đây.


1. Ưu điểm cách nhổ răng không đau

Tìm địa chỉ nha khoa uy tín tại TPHCM – Nên đến đâu
Tìm địa chỉ nha khoa uy tín tại TPHCM – Nên đến đâu

Cách nhổ răng không đau được ứng dụng cho nhiều trường hợp mà những cách nhổ răng thông thường không làm được, đó là:

+ Răng hàm bị sâu nặng, vỡ mẻ quá nửa và chân răng lung lay không thể phục hồi.

+ Răng hàm bị viêm (tủy, chóp) gây đau đớn, áp xe xương ổ răng

+ Răng hàm mọc ngược, mọc ngầm, răng hàm thừa.

Cách nhổ răng không đau được áp dụng cho nhiều trường hợp

Thông thường, nhổ răng tại nhà được thực hiện rất đơn giản bằng cách tự dùng tay nhổ răng hoặc buộc chỉ và giật mạnh. Cách nhổ răng này có thể gây đau đớn, chảy nhiều máu và tiềm ẩn khả năng nhiễm trùng rất cao.

Cách nhổ răng không đau sử dụng công nghệ nha khoa hiện đại, được khử trùng và đảm bảo trong môi trường nha khoa an toàn, kết hợp với thuốc gây tê nên có thể khắc phục hoàn toàn những lo lắng thường gặp của bạn trước khi nhổ răng.
Việc nhổ răng bằng công nghệ mới không hề xâm lấn đế nướu và chân răng, chỉ tác động đến phần mô cứng và hệ thống nha chu xung quanh răng nên quá trình nhổ răng được nhanh chóng và đảm bảo an toàn nhất.

Tại Nha khoa KIM, việc nhổ răng còn sử dụng kết hợp một chất khử trùng có tên gọi là chlorhexidine, các loại vitamin và khoáng chất. Khi chúng được áp dụng cho các mô sau khi nhổ răng sẽ có hiệu quả trong việc giúp đỡ tái tạo các mô, làm giảm các vấn đề sau khai thác với ổ cắm khô và cho phép các vết thương để chữa lành một cách nhanh chóng, giảm đau đớn và sưng đến mức tối thiểu.

Chỉ mất khoảng vài phút cho việc các bác sĩ gây tê và phân tách răng nên thao tác nhổ răng diễn ra rất nhanh. Việc cầm máu cũng trở nên dễ dàng hơn khi mô mềm quanh răng không bị tổn thương.

>>Có thể bạn quan tâm: Nho rang khon moc lech có nguy hiểm không?

2. Cách nhổ răng không đau diễn ra như thế nào?
Tại nha khoa, cách nhổ răng không đau được thực hiện thông qua 5 bước cơ bản:

Trước khi nhổ răng, bác sỹ tiến hành thăm khám kỹ lưỡng chiếc răng cần nhổ và mô nướu bên ngoài. Nếu bệnh nhân mắc một số bệnh răng miệng sẽ được khắc phục triệt để trước khi nhổ răng. Sau đó, cho chụp phim để thấy rõ được đặc điểm và tình trạng răng, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Bước này vô cùng quan trọng vì khi vực xung quanh răng nhổ không được làm sạch và vô trùng tốt thì khả năng nhiễm trùng nướu và ổ răng sau khi răng được nhổ là rất cao, có thể dẫn đến áp xe sau nhổ.

Bệnh nhân sẽ được gây tê tại chỗ với thuốc Articaine, chỉ trường hợp nhổ răng khôn quá phức tạp thì mới cân nhắc đến việc gây mê.

Cách nhổ răng không đau – không chảy máu bằng công nghệ mới

Bác sỹ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên khoa để làm lung lay và lấy răng ra theo từng phần một cách nhẹ nhàng nhất.

Việc cầm máu diễn ra nhanh chóng và đóng nướu thẩm mỹ với được khâu đẹp, kết thúc quá trình nhổ răng không đau.


Đến với Nha Khoa KIM bạn sẽ không cần phải lo lắng nhổ răng khôn đau không nữa. Với công nghệ siêu âm hiện đại cùng tay nghề cao từ bác sĩ sẽ giúp ca nhổ răng diễn ra an toàn, nhanh chóng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.