Bác sĩ tư vấn: Bấm mí mắt có an toàn không?

Câu hỏi: Xin chào Bác sĩ! Hiện tại mắt của em  là mắt 1 mí lúc nào cũng híp nhìn trông rất xấu mất tính thẩm mỹ. Thấy bạn bè hay khuyên đi bấm mí Hàn Quốc để có mắt 2 mí to tròn làm em cũng muốn đi lắm. Bác sĩ có thể cho em hỏi bấm mí mắt có an toàn không và chăm sóc sau bấm mí như thế nào để em có thể chuẩn bị tốt hơn ạ? Em cảm ơn (Thủy, 20 tuổi, Phú Yên)


Bác sĩ tư vấn: Bạn Thủy thân mến! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với câu hỏi “bấm mí có an toàn không?” của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

1. Bấm mí mắt có an toàn không?

Không chỉ bạn Thủy, câu hỏi “bấm mí Hàn Quốc có an toàn không?” cũng là băn khoăn của đa số khách hàng hiện nay. Khoảng trên 60% khách hàng gửi câu hỏi tư vấn tới chúng tôi đều lăn tăn về thủ thuật tạo mắt 2 mí này.

Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không? – Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc được coi là phương pháp an toàn do không cần phẫu thuật, không bóc tách hay cắt rạch, kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không gây tổn thương hay xâm lấn tới các mô lân cận. Vì thế mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Do không sử dụng biện pháp cắt da nên sẽ không gây đau, không để lại sẹo cũng như không gây ảnh hưởng tới thị lực, sức khỏe và an toàn tuyệt đối.

>>> bấm mí mắt có hại không? tại đây.

2. Chăm sóc sau bấm mí như thế nào ạ?

Sau khi thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc, bác sĩ sẽ trực tiếp khám lại cho khách hàng và hướng dẫn cách chăm sóc sau bấm mí sao cho đường mí mới nhanh ổn định và có tạo hình đẹp nhất có thể:

– Do không phẫu thuật, không phải cắt da, không bị đau, không ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe nên bạn cũng không cần phải kiêng cữ quá nhiều nhưng cần phải giữ vệ sinh sạch sẽ cho mắt.

– Thời gian đầu, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh khiến mắt phải nheo mắt.

– Nếu cần sử dụng máy tính, sách vở thì bạn cũng nên tránh để mắt hoạt động trong thời gian dài, cứ sau khoảng 45 phút thì để mắt thư giãn 2 – 3 phút.

– Đặc biệt là bạn nên tránh dụi mắt mạnh.

Công nghệ bấm mí mắt hiện đại này đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với việc ứng dụng kỹ thuật bấm mí mắt hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến với Kim.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-co-anh-huong-den-thi-luc-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.