Tái phát mở trở lại sau khi hút mỡ toàn thân

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi muốn hỏi bác sĩ là hút mỡ toàn thân bằng nội soi có tái mỡ trở lại không. Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Mạnh, Vĩnh Phúc)

Trả lời:
Chào bạn Mạnh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ toàn thân bằng nội soi có tái mỡ trở lại
Ăn quá nhiều là nguyên nhân gây ra sự tái phát mỡ trở lại

Nguyên nhân làm tái phát mỡ sau khi hút mỡ toàn thân

Chúng ta đều muốn hút mỡ để hình thể thanh mảnh, gọn gàng hơn nhưng điều đáng lo ngại sau khi hút mỡ là tái phát mỡ sau khi hút mỡ toàn thân. Sau một thời gian hút mỡ cơ thể sẽ phát phì trở lại vì những nguyên nhân sau:

  • Lượng mỡ thừa lấy ra quá ít khiến cơ thể không được nhỏ gọn như ý
  • Hút mỡ bằng phương pháp cũ, ngay tại vị trí hút mỡ thành da bị rỗng không săn chắc nên mỡ thừa có điều kiện tích tụ trở lại.
  • Địa chỉ hút mỡ toàn thân thực hiện không đúng kỹ thuật, tiếp cận không đúng vùng mỡ thừa nên hiệu quả hút mỡ không cao.
  • Sau khi hút mỡ ăn uống không điều độ, ăn uống nhiều bữa với các thành phần thức ăn nhiều calo, chất béo vượt mức cho phép.
  • Lười vận động sinh hoạt nên cơ thể không được giải phóng năng lượng.

Áp dụng công nghệ nào thì hút mỡ thừa được triệt để

Chúng ta không nên tin vào lời quảng cáo của bất kỳ cơ sở hút mỡ nào nếu chưa biết rõ công nghệ hút mỡ mà họ sử dụng. Cho đến nay thì hút mỡ bằng công nghệ nội soi laser lipo được khuyến cáo nên lựa chọn sử dụng thay cho phẫu thuật hút mỡ như trước đây. Sử dụng công nghệ hút mỡ này bạn sẽ không còn lo lắng mỡ thừa tái phát vì:

– Dưới tác động của sóng Laser có tần số 10800nm, các tổ chức Celluie bị đứt gãy và hóa lỏng hoàn toàn mỡ thừa. Có thể nói kỹ thuật này giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để, vĩnh viễn.

– Khác với các công nghệ giảm mỡ thông thường, khi điều trị giảm mỡ bụng bằng công nghệ laser Lipo các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng rồi đưa ra ngoài bằng ống hút nano chuyên dụng, nên mỡ không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Đây được xem là ưu điểm vượt trội của công nghệ laser Lipo.

– Điều quyết định đặc biệt đến việc không gây tái phát mỡ sau khi hút mỡ toàn thân là, sau khi hút mỡ xong bạn sẽ được cải dải collagen dưới da bằng laser với bước sóng 980nm. Giai đoạn này sẽ bắt đầu sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, vùng da hút mỡ sẽ trở nên săn chắc, không chảy xệ, mỡ không tái phát trở lại.

Qua những thông tin về hút mỡ toàn thân bằng nội soi có tái mỡ trở lại không của bạn Mạnh là do nhiều nguyên nhân gây ra. 

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/tai-phat-mo-sau-khi-hut-mo-toan-than.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.