Độn cằm ở đâu đẹp nhất tại Tp.HCM

Phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp tại Tp.HCM hay Hà Nội là một trong những thắc mắc hàng đầu của các chị em khi muốn làm đẹp. Vì hiện nay có rất nhiều trung tâm làm đẹp mọc lên khắp nơi nên để chọn cho mình một trung tâm uy tín cũng không dễ dàng với chị em. Vậy sau đây chúng ta cùng xem những tiêu chí nào để đánh giá một trung tâm uy tín và đảm bảo nhất khi độn cằm nhé!


Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, một trong những trung tâm thẩm mỹ có tiếng ở Sài Gòn đã và đang được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin. Vì đâu mà KIM được nhiều khách hàng tin tưởng, hãy đánh giá các tiêu chí sau nhé !

1. Công nghệ, trang thiết bị hiện đại

Đến với trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, quý khách hàng sẽ được tiếp cận với công nghệ làm đẹp đặc biệt cùng các máy móc và trang thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc.

Xem thêm: http://doncamvlinehanquoc.net/phau-thuat-don-cam-gia-bao-nhieu-tien.html

2. Chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm

Tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, khách hàng sẽ được tư vấn, khám và làm đẹp bởi các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong phẫu thuật chỉnh hình. Được đào tạo bài bản từ Mỹ và Hàn Quốc, các thạc sĩ-bác sĩ tại trung tâm KIM tự tin mang lại nét đẹp tự nhiên nhất cho quý khách hàng. http://doncamvlinehanquoc.net/phau-thuat-don-cam-o-dau-dep.html


3. Quy trình phẫu thuật

Quy trình thẩm mỹ độn cằm  an toàn tuyệt đối, được thực hiện đúng quy trình chuẩn Hàn Quốc, chế độ chăm sóc trước và sau phẫu thuật tận tình. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được chiếc cằm đẹp như ý muốn, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
- Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng để tìm ra chất liệu độn có kích cỡ phù hợp nhất.
- Bước 2: Đánh dấu các vị trí trước khi thực hiện phẫu thuật. Sau đó tiến hành gây tê tại chỗ nhằm giúp khách hàng không cảm thấy đau và thư giãn.
- Bước 3: Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ rất nhỏ chỉ khoảng từ 1 – 2 cm ở trong niêm mạc môi dưới, thực hiện bóc tách tạo khoang trống và đặt chất liệu độn vào vùng cằm như đã đánh dấu ban đầu.
- Bước 4: Cố định cằm mới bằng chỉ tự tiêu cao cấp. Đây chính là điểm khác biệt của phẫu thuật độn cằm công nghệ chuẩn Hàn tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.
- Bước 5: Khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu thẩm mỹ và băng ép bên ngoài cằm cho khách hàng.


4. Chăm sóc hậu thẩm mỹ

- Chăm sóc tận tình chu đáo khi khách đến thăm khám và thay băng/rửa vết thương.
- Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM sẽ gọi điện hỏi thăm tình hình mỗi khách hàng sau thẩm mỹ.
- Giảm giá cho các khách hàng cũ.

Trên đây là những tiêu chí mà bạn có thể yên tâm và cũng là lời giải đáp thắc mắc cho câu phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp và an toàn nhất. Ngoài ra bạn nên đến trực tiếp tại trung tâm để các bs tư vấn hoặc gọi ngay số hotline 19006899 để được tư vấn trực tiếp nhé!


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.