Răng toàn sứ Ceron có ưu điểm gì?


Răng sứ Cercon thuộc dòng răng toàn sứ và là một trong những dòng sứ được ưa chuộng nhất hiện nay. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu giúp bạn rõ hơn về dòng răng sứ hoàn mỹ này.


***Tin liên quan
>>Răng sứ Cercon tốt không: http://lamrangsu.com.vn/lam-rang-su-cercon-co-tot-khong/<<



Răng sứ toàn sứ Cercon Zirconia HT là dòng sứ có độ bền rất cao và là ứng cử viên hàng đầu cho bọc hàm bị vỡ. Đây là dòng sứ không kim loại, được chế tạo từ khối sứ nguyên chất và nung ở nhiệt độ cao >1600 độ C nên đảm bảo độ chịu lực cao.

Do có cấu tạo cả phần sườn và phần bọc chụp bên ngoài đều bằng sứ nên độ bền của răng sứ Cercon có độ chịu lực lên đến 900Mpa tức là gấp 5 lần răng thật, có khả năng chống đứt gãy, chống mài mòn. Điều này cho phép bạn có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường như răng thật ngay cả đối với những thức ăn cứng, dai.

Răng sứ Cercon là giải pháp hoàn hảo cho răng hàm bị vỡ

răng sứ toàn sứ cercon
răng sứ cercon có ưu điểm gì?

Độ bền khi làm răng sứ Cercon dao động từ 10-15 năm, thậm chí 20 năm hoặc vĩnh viễn nếu như bạn biết cách chăm sóc răng miệng tốt. Đối với răng hàm – răng ăn nhai chính với độ chịu lực lớn thì răng sứ Cercon sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Nếu như răng sứ kim loại, do khung sườn từ hợp kim nên khi ánh sáng chiếu qua vẫn có bóng mờ màu đen bên trong thì mão răng toàn sứ Cercon thì hoàn hoàn khắc phục được nhược điểm này với độ thấu quang y hệt như ngà răng thật. Dưới ánh sáng mặt trời, thậm chí chụp tia X-quang cũng không thể phân biệt được là răng giả nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
Răng sứ toàn sứ Cercon là gì và có tốt không?

Răng sứ Cercon về cơ bản là một trong những dòng răng sứ không kim loại tốt nhất hiện nay nhưng nếu được phục hình với công nghệ tốt và bác sỹ uy tín thì hiệu quả bọc sứ sẽ đạt được mức tối ưu nhất mà không xảy ra các biến chứng, sai sót trong quá trình phục hình.

Tại Nha khoa KIM, bọc răng sứ Cercon đảm bảo vật liệu chính hãng cùng chế độ bảo hành lâu dài. Nếu trong thời gian bảo hành răng sứ, bạn gặp bất kỳ trục trặc nào như răng sứ đổi màu, nứt vỡ hay ăn nhai khó khăn thì hoàn toàn có thể quay lại trung tâm, bác sỹ sẽ hỗ trợ điều chỉnh miễn phí cho bạn. Tuy nhiên, tất cả các ca thực hiện phục hình răng sứ tại KIM đều đảm bảo chất lượng tốt mà khách hàng hoàn toàn không cần phục hình lại.

Mọi thắc mắc về răng toàn sứ Cercon bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nha Khoa KIM để được giải đáp mọi thắc mắc.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.