Đâu là địa chỉ nha khoa tốt nhất ở quận Tân Phú ?

Nha khoa KIM đang được đông đảo bệnh nhân trong nước và ngoài nước lựa chọn. Và cũng tại một số quận như quận Tân Phú nha khoa KIM cũng được đông đảo bệnh nhân lựa chọn thay vì tìm kiếm địa chỉ nha khoa nha khoa uy tín tại quận Tân Phú.


Vì sao bệnh nhân lựa chọn Nha Khoa KIM thay vì tìm kiếm nha khoa tốt nhất tại quận Tân Phú?

Hiện nay, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Khoa KIM là hệ thống nha khoa đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế và thành công trong việc xây dựng toàn bộ hệ thống cơ sở theo mô hình răng hàm mặt quốc tế. Với 7 chi nhánh phân bố rộng khắp tại những tuyến đường thuận tiện đi lại và luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu chăm sóc, điều trị của đông đảo bệnh nhân trong và ngoài nước.



Sau đây là những lý do mà bệnh nhân đã lựa chọn Nha Khoa KIM làm địa chỉ nha khoa tin cậy thay vì tìm kiếm nha khoa tốt nhất tại quận Tân Phú cũng như các quận huyện khác trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh:

1. Nha Khoa KIM sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu

Tự hào là địa chỉ nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực: cấy ghép implant, phẫu thuật hàm mặt, làm răng sứ, niềng răng, nha khoa thẩm mỹ… Nha Khoa KIM luôn đảm bảo cam kết mang lại cho bệnh nhân khả năng điều trị tốt nhất, chuẩn xác và đạt hiệu quả cao ngay cả trong những trường hợp phức tạp.

2. Công nghệ và kỹ thuật điều trị tối tân


Đây là thế mạnh nổi trội của Nha Khoa KIM mà các cơ sở, trung tâm nha khoa khác không có được, và cũng là lý do mà bệnh nhân đã lựa chọn Nha Khoa KIM thay vì tìm kiếm nha khoa tốt nhất tại quận Tân Phú như thông thường.

Sở hữu hệ thống thiết bị chuyên khoa tối tân hàng đầu: hệ thống ConeBeam CT3D, máy Ortho, các phần mềm phân tích hiện đại Materalise, Tr- win, Nobel Guide, Simplant, Dolphin, Densply…, máy điều trị tủy răng One Wave, máy cắt xương siêu âm… cùng các kỹ thuật điều trị luôn được cập nhật, Nha Khoa KIM tạo dựng sự yên tâm và những giá trị tốt nhất cho bệnh nhân trong mọi giai đoạn của quá trình điều trị, đồng thời đảm bảo mang lại kết quả chính xác và toàn diện.

3. Cơ sở vật chất khang trang, đẳng cấp

Nhằm tạo mọi điều trị cho bệnh nhân trong chăm sóc, điều trị nha khoa, Nha Khoa KIM thực hiện đầu tư đồng bộ, phát triển toàn diện hệ thống cơ sở hạ tầng. Không chỉ là lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân thay vì tìm hiểu đâu là nha khoa tốt nhất tại quận Tân Phú, Nha Khoa KIM còn xây dựng hệ thống cơ sở rộng khắp với tiêu chuẩn 5 sao và là lựa chọn của cả các Việt kiều, khách du lịch… khi có nhu cầu chăm sóc, điều trị tại Việt Nam.

Hệ thống Nha Khoa KIM hiện đang có những cơ sở trải đều trên nhiều khu vực của địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh:
Chi nhánh quận 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 – 4) – (Ngay góc Mạc Đĩnh Chi – Nguyễn Đình Chiểu) – 101 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 + 3) – (Ngay góc Tôn Thất Tùng – Sương Nguyệt Ánh)
Chi nhánh quận Gò Vấp: 02 Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh ( Ngay ngã 5 Gò Vấp)
Chi nhánh quận Bình Thạnh: 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh ( Ngay Chân Cầu Bông)
Chi nhánh An Dương Vương: 43-45 An Dương Vương, P.8, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Đường 3 tháng 2: 396-398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Cộng Hòa: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Đồng Nai: 93A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

4. Chi phí hợp lý và không phân loại khách hàng

Để giúp bệnh nhân không tốn nhiều thời gian và công sức tìm kiếm địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận Tân Phú, Nha Khoa KIM cam kết việc cung cấp những chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân và mặt bằng chung, không phân loại khách hàng như tại những cơ sở, trung tâm khác.

Vì vậy với những thế mạnh nha khoa KIM luôn là địa chỉ nha khoa được hàng ngàn bệnh nhân lựa chọn thay vì tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Phú.

Nha khoa tốt nhất tại quận 7
niềng răng

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.