Muốn tháo răng sứ được hay không?


Thưa bác sĩ, em có thắc mắc muốn hỏi đó là ngày trước em có bọc răng sứ nhưng dạo gần đây lại bị đau nhức nên muốn tháo ra không biết có được không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Minh Thư-Hà Nội).

răng sứ có tháo ra được không


Giải đáp:


Chào bạn Minh Thư!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ thắc mắc của bạn với chúng tôi. Bác sĩ KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:




Làm răng sứ có tháo ra được không để làm lại răng sứ mới?




Tháo răng sứ cũ và bọc lại răng sứ mới là điều có thể thực hiện được bởi bác sĩ giỏi, khéo léo.

Tháo răng sứ cũ và bọc lại răng sứ mới là điều có thể thực hiện được bởi bác sĩ giỏi, khéo léo.

Trước kia khi chưa có răng toàn sứ hay do điều kiện không cho phép người làm răng chọn những loại răng sứ kim loại hay Titan cho việc phục hình. Nhưng yếu điểm của loại răng sứ đó là sẽ bị đen viền nướu sau một thời gian và dễ bị xỉn màu hơn.Tìm hiểu thêm http://lamrangsu.com.vn/boc-rang-su-co-tay-trang-duoc-khong/ bọc răng sứ.




Do đó, khi nét thẩm mỹ không còn được bảo đảm người làm răng cần phải thực hiện lại việc phục hình với bọc răng sứ tốt hơn. Quan trọng hơn hết, việc răng sứ có tháo được không, chúng tôi xin thưa là có thể tháo ra được, tuy nhiên, việc tháo răng sứ cũ và làm lại cần được thực hiện bởi người bác sĩ có tay nghề vững và khéo léo.




Khi răng sứ cũ đã được lắp đúng kỹ thuật thì răng sứ lắp vào cùi răng thật rất chắc chắn, để giúp cho chức năng ăn nhai tốt mà không dễ bị rơi ra hay lung lay. Vì vậy, khi cần tháo bỏ răng sứ thì bác sĩ cần có những biện pháp kỹ thuật riêng để xử lý giúp bạn thay răng sứ mới.




Chúng tôi xin khẳng định lại: Răng sứ hoàn toàn có thể tháo ra được nhờ bàn tay của bác sĩ.




Để tháo được chụp răng sứ cũ ra khỏi cùi răng thật cần được tiến hành khéo léo, đảm bảo kỹ thuật, nhẹ nhàng, không gây tổn thương, gây đau và quan trọng là không gây nhiễm trùng cho người làm răng. Do đó, việc chọn bác sĩ giỏi để thực hiện phục hình tại địa chỉ nha khoa uy tín là điều rất quan trọng. Tham khảo bảng giá làm răng sứ tại http://lamrangsu.com.vn/bang-gia-lam-rang-su-tai-nha-khoa-kim/ chi tiết.


Một khi đã làm lại răng sứ mới, bạn nên cân nhắc làm lại răng toàn sứ Zirconia hay Cercon để sở hữu được những ưu điểm nổi trội sau:


– Nét thẩm mỹ cao: Răng toàn sứ có thiết kế từ kích thước, hình dáng đến màu sắc như răng thật. Hơn nữa, răng toàn sứ không bị đen viền nướu sau một thời gian sử dụng, cho độ bền và thời gian sử dụng lâu dài.


– Chức năng ăn nhai vẫn bình thường sau khi thực hiện phục hình. Nếu được phục hình đúng kỹ thuật, răng toàn sứ sẽ bền chắc, bám chặt vào cùi răng thật, cho mô răng sứ khít sát, không hở lợi, do đó duy trì rất lâu bền trên khuôn hàm.


– Tại trung tâm nha khoa KIM, quá trình phục hình răng thẩm mỹ sẽ được diễn ra thoải mái, dễ chịu, thời gian làm răng nhanh chóng và được rút ngắn theo điều kiện, hoàn cảnh của từng khách hàng, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho người làm răng.

Bạn có thể đến trực tiếp nha khoa KIM để được tư vấn chi tiết hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.