Trám răng cửa giá bao nhiêu tiền?

Răng cửa bị mẻ và sâu thì hàn răng là một giải pháp cơ bản giúp cho hạn chế tình trạng răng sâu cũng như tái tạo lại hình dáng ban đầu cho răng, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường. Vậy trám răng cửa giá bao nhiêu ?


Trám răng cửa giá bao nhiêu tiền?

Nha khoa KIM xin đưa ra một bảng chi phí trám răng cửa dưới đây để bạn có thể tham khảo trước khi đến trung tâm tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu TPHCM để điều trị.

KHÁM NHA KHOA TỔNG QUÁT ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Khám tổng quát, kê đơn Lần MIỄN PHÍ
Chụp X Quang quanh răng 1 Phim MIỄN PHÍ
Chụp phim Panorama 1 Phim 100.000
Chụp phim Cephalometric 1 Phim 100.000
Chụp phim ConeBeam CT 3D 1 Phim 250.000

CẠO VÔI RĂNG ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Lấy cao răng & đánh bóng (Cạo vôi răng) cấp 1 2 hàm 150.000
Lấy cao răng & đánh bóng (Cạo vôi răng) cấp 2 2 hàm 250.000
Thổi cát 2 hàm 180.000
TRÁM RĂNG ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Trám răng Sealant phòng ngừa 1 răng 100.000
Trám răng sữa 1 răng 100.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Amalgam 1 răng 100.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Fuji 1 răng 150.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 1 1 răng 200.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 2 1 răng 350.000
Tái tạo răng thẩm mỹ bằng Composite 1 răng 500.000
Trám cổ răng 1 răng 250.000

ĐIỀU TRỊ TỦY RĂNG: KHÔNG ĐAU NHỨC ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Điều trị răng viêm tuỷ hồi phục( Lót Fuji VII, Dycal..) bao gồm trám kết thúc 1 răng 500.000
Điều trị tủy răng số 1, 2, 3 (Nhóm răng 1 chân) 1 răng 500.000
Điều trị tủy răng số 4, 5 1 răng 800.000
Điều trị tủy răng số 6, 7 1 răng 1.000.000
Điều trị tủy lại răng khó 1 răng 1.200.000
Điều trị tủy lại 1 răng Thêm 500


Đây là bảng giá cơ bản tại các trung tâm nha khoa. Ngoài ra, mức giá trám răng sẽ phụ thuộc khá nhiều vào tình trạng răng miệng thực tế của bạn, vết trám dễ hay khó, răng bị sâu và mẻ mức độ nào. Sau khi bác sỹ kiểm tra thăm khám sẽ có một chỉ định cụ thể về mức giá cũng như thời gian trám cụ thể cho bạn.

Khi trám răng tại KIM bạn sẽ không phải quá băn khoăn về vấn đề trám răng cửa giá bao nhiêu tiền. Vì mức giá chỉ tương đương với các nha khoa khác trong khi công nghệ được ứng dụng là giải pháp phục hình tân tiến nhất hiện nay.

Tại Nha Khoa KIM trám răng cửa giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào yếu tố nào?

Trên thực tế thì giữa các trung tâm nha khoa không có sự chênh lệch quá nhiều về mức giá trám răng. Tại Nha Khoa KIM chi phí trám răng cửa còn phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ của răng, số lượng răng cần trám và chất liệu dùng để trám răng. Thông thường một ca trám răng sâu dao động khoảng từ 100.000-300.000 đồng. Chúng tôi luôn cam kết cho bạn một mức giá tốt nhất thì trường hiện nay và vẫn đảm bảo chất lượng hàn trám có độ bền chắc cao.

Tại nha khoa KIM, chúng tôi chỉ sử dụng công nghệ hàn trám Laser Tech – công nghệ trám răng mới nhất hiện nay, được Liên đoàn Nha khoa Quốc tế kiểm định về chất lượng và khuyên sử dụng trong các trường hợp trám răng chất lượng cao.

Công nghệ ứng dụng laser er nha khoa thế hệ mới để hóa cứng vật liệu tạo thành miếng trám vừa khít, không có khe hở và khoang rỗng giữa miếng trám với bề mặt răng sinh lý. Nhờ thế miếng trám đạt được độ bền chắc cao, không dễ bị bung bật, hóa lỏng và hỗ trợ ăn nhai tốt nhất.

Xem thêm: nha khoa quận 10

Thao tác thực hiện hàn trám răng nhẹ nhàng, đơn giản, hạn chế xâm lấn tối đa đến răng thật nên đảm bảo không đau buốt cho khách hàng.

Tốc độ trám nhanh chóng, hoàn thành ca trám răng cửa chỉ sau 15 phút

Tất cả các ca hàn răng tại KIM đều được phục hình bởi các bác sỹ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, thao tác một cách nhẹ nhàng và chính xác nhất. Các dụng cụ thiết bị tại trung tâm cũng đảm bảo vô trùng tuyệt đối với hệ thống máy khử khuẩn Extra AS hiện đại nên hoàn toàn không có hiện tượng lây nhiễm xảy ra.

Với cùng một mức giá nhưng bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ hàn răng chất lượng cao với công nghệ mới tại nha khoa KIM. Đã có hàng ngàn bệnh nhân đến hàn trám răng sâu, răng vỡ mẻ tại Nha khoa KIM và đều có những phản hồi hoàn toàn hài lòng với chất lượng của dịch vụ.

Với công nghệ trám răng Laser Tech tốt nhất Hoa Kỳ hiện nay, tình trạng răng cửa của bạn sẽ được khắc phục một cách hoàn toàn. Vết trám sau khi đông cứng với đèn laser có độ cứng gần như ngà răng thật, đảm bảo ăn nhai tốt trong nhiều năm mà không bị bong tróc.

Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào liên quan đến trám răng cửa giá bao nhiêu tiền hoặc các vấn đề răng miệng khác, xin vui lòng liên hệ với Nha khoa KIM theo số điện thoại Hotline 1900.6899 để được các chuyên gia răng miệng hỗ trợ cụ thể nhất. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.