Nha khoa chất lượng quận 10 cần đảm bảo yếu tố gì?

Đâu là địa chỉ nha khoa quận 10 uy tín nhất hiện nay? Đây là thắc mắc của rất nhiều người sinh sống tại khu vực quận 10 cũng như các quận lân cận quan tâm. Nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu, dưới đây là địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng ghé thăm và vô cùng hài lòng với kết quả đạt được.

nha khoa quận 10
nha khoa quận 10 uy tín, chất lượng

Nha khoa tốt nhất tại quận 10 cần đảm bảo tiêu chí nào?

Theo kinh nghiệm của nhiều người, bạn có thể tìm thấy địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 10 thông qua các nguồn: bạn bè, người thân, đồng nghiệp, các diễn đàn nha khoa lớn, báo chí…. Sau khi đã lựa chọn được trung tâm nha khoa vừa ý, bạn nên tiến hành đánh giá lại chất lượng của nó. Một trung tâm nha khoa tốt nhất tại quận 10 cần đảm bảo các tiêu chí sau:

Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi – giàu kinh nghiệm: Để có thể chẩn đoán chính xác tình trạng của bệnh nhân và tìm ra phương pháp điều trị tốt nhất, đòi hỏi bác sĩ phải là người có trình độ cao – giỏi – giàu kinh nghiệm thực tế. Vì thế, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi là tiêu chí đầu tiên mà một trung tâm nha khoa uy tín cần phải có.

Nha khoa tốt nhất tại quận 10 cần có đội ngũ bác sĩ giỏi – giàu kinh nghiệm.
Sở hữu nhiều máy móc – thiết bị hiện đại và tân tiến: Để bác sĩ có thể thực hiện chuẩn xác và nhanh chóng các thao tác điều trị – hạn chế tối đa những sang chấn không đáng có – giảm thiểu đau đớn cho bệnh nhân, trung tâm nha khoa cần trang bị nhiều máy móc – thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ bác sĩ trong suốt quá trình điều trị. Do đó, nếu là nha khoa tốt nhất tại quận 10 thì cần đảm bảo được tiêu chí này.

Thực hiện tốt vấn đề vô trùng dụng cụ và kiểm soát nhiễm khuẩn: Kiểm soát nhiễm khuẩn và vô trùng dụng cụ là 2 vấn đề được quan tâm hàng đầu trong điều trị. Để tránh tình trạng nhiễm chéo, trung tâm nha khoa cần tuân thủ chặt chẽ các quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn trong nha khoa, dụng cụ trước khi đưa vào sử dụng cần được khử khuẩn an toàn.
Nha Khoa KIM – Địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 10

Nha Khoa KIM – Ra đời cách đây 15 năm, được thiết kế – xây dựng – hoạt động theo tiêu chuẩn bệnh viện răng hàm mặt quốc tế, với mong muốn mang đến cho người dân Việt Nam dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt nhất, theo các tiêu chuẩn nha khoa thế giới.

Vì mong muốn đó, trong suốt 15 năm qua, Nha Khoa KIM luôn luôn phát triển và không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ tại trung tâm. Đến nay, Nha Khoa KIM đã vươn lên trở thành địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 10, có cơ sở nằm tại: 396-398 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM (Ngay Chân Cầu Vượt 3/2).

>>Bài viết liên quan:

Nha Khoa KIM “cam kết” đảm bảo đầy đủ các tiêu chí của một nha khoa tốt nhất quận 10, với:

+) Hơn 100 bác sĩ nha khoa có tay nghề giỏi – đã tốt nghiệp từ các trường đại học Y nổi tiếng trong và ngoài nước – có trên 10 năm kinh nghiệm thực tế – đã được Bộ Y Tế cấp chứng chỉ hành nghề – thường xuyên tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực răng hàm mặt – từng đi tu nghiệp tại các nước có nền y học phát triển bậc nhất thế giới như Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Pháp… Vì vậy, bạn hãy yên tâm là tất cả bác sĩ tại Nha Khoa KIM đều đủ khả năng giúp bạn giải quyết triệt để mọi vấn đề về răng miệng.

+) Sở hữu nhiều thiết bị – máy móc nha khoa hiện đại và tân tiến: Máy chụp phim x-quang 3 chiều CT Cone Beam, máy chụp phim toàn cảnh và phim sọ nghiêng Ortho, máy cắt xương siêu âm Aesculap, máy nhổ răng siêu âm piezotome, máy theo dõi dấu hiệu sinh tồn monitor, phần mềm phân tích cấu trúc hàm mặt OMS, phần mềm lập kế hoạch điều trị chi tiết Vceph 3D, phần mềm trồng răng giả cố định simplant… Với sự hỗ trợ của những thiết bị này, bác sĩ có thể dễ dàng thực hiện thành công ca điều trị.

+) Vấn đề vô trùng dụng cụ, kiểm soát nhiễm khuẩn tại Nha Khoa KIM được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và tổ chức nha khoa thế giới. Mỗi khách hàng khi đến với trung tâm đều được trang bị bộ tay khoan và dụng cụ riêng, đã được vệ sinh và vô trùng an toàn.

Ngoài ra, Nha Khoa KIM – nha khoa tốt nhất tại quận 10 còn có phòng thanh trùng dụng cụ theo tiêu chuẩn FDA, với: 4 lò hấp dụng cụ vô trùng tự động, hệ thống rửa tay tự động, máy đóng gói tự động, tủ bảo quản dụng cụ vô trùng dưới ánh sáng tia cực tím, máy rửa dụng cụ tự động với nguồn nước xử lý bằng tia cực tím…

Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn yên tâm để chọn nha khoa KIM làm điểm đến thăm khám cũng như thẩm mỹ cho răng của mình.

Xem chi tiết tại: http://nhorangkhon.net/<<<'

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.