Nha khoa tốt và uy tín tại quận Phú Nhuận

Hiện nay, quận Phú Nhuận của Thành phố Hồ Chí Minh hiện đang tập trung khá nhiều cơ sở, trung tâm nha khoa. Trung tâm nha khoa nào tốt tại quận Phú Nhuận ? Điều này khiến không ít người bận tâm. 

Vì sao lựa chọn Nha Khoa KIM thay vì tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận?

 Tuy nhiên, với việc không thể kiểm soát và đánh giá cụ thể chất lượng của từng địa chỉ, hầu hết bệnh nhân ở khu vực này đều rất lo lắng về vấn đề đâu là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, thay vì bỏ nhiều thời gian và công sức tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại khu vực này, đông đảo bệnh nhân đã chủ động lựa chọn Nha Khoa KIM, đặc biệt là cơ sở Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng và Nha Khoa KIM Cộng Hòa, nhằm tiến hành thăm khám và điều trị hiệu quả tình trạng của mình.
Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng: 33- 35 Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Cộng Hòa: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Nhiều bệnh nhân đã lựa chọn Nha Khoa KIM thay vì tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận
Nhiều bệnh nhân đã lựa chọn Nha Khoa KIM thay vì tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận
Bên cạnh đó, Nha Khoa KIM còn sở hữu hệ thống cơ sở rộng khắp, đáp ứng tối đa nhu cầu của bệnh nhân trong chăm sóc và điều trị nha khoa:

Chi nhánh quận 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 – 4) – (Ngay góc Mạc Đĩnh Chi – Nguyễn Đình Chiểu) – 101 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 + 3) – (Ngay góc Tôn Thất Tùng – Sương Nguyệt Ánh)
Chi nhánh quận Gò Vấp: 02 Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh ( Ngay ngã 5 Gò Vấp)
Chi nhánh quận Bình Thạnh: 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh ( Ngay Chân Cầu Bông)
Chi nhánh An Dương Vương: 43-45 An Dương Vương, P.8, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Đường 3 tháng 2: 396-398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Cộng Hòa: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Đồng Nai: 93A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Mat rang nguyen ham

Để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân thay vì tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận, Nha Khoa KIM nỗ lực mang đến những giá trị tốt nhất trong chăm sóc và điều trị cho người bệnh:

Trực tiếp tiến hành điều trị cho bệnh nhân là các bác sĩ chuyên khoa và là các chuyên gia trong lĩnh vực cấy ghép implant, răng sứ, niềng răng, phẫu thuật chỉnh hàm…

Trực tiếp tư vấn và điều trị cho bệnh nhân là các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm
Mỗi bệnh nhân khi đến với Nha Khoa KIM đều được trang bị một ghế nha khoa riêng trong phòng nha khoa chuyên biệt đã được vô trùng. Đây là yếu tố quan trọng mà bệnh nhân tin tưởng khi lựa chọn Nha Khoa KIM thay vì tìm một địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận khác.

Ghế nha khoa cho mỗi bệnh nhân trong phòng vô trùng riêng biệt

Nha Khoa KIM luôn tuân thủ quy trình vô trùng khép kín nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
Việc ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu như các phần mềm phân tích hiện đại Materalise, Tr- win, Nobel Guide, Simplant, Dolphin, Densply…, hệ thống ConeBeam CT3D, máy Ortho, máy điều trị tủy răng One Wave… hỗ trợ các bác sĩ trong điều trị và mang lại kết quả mong đợi, đồng thời đảm bảo không xảy ra biến chứng sau điều trị.


Vì những lợi thế nổi trội của mình, Nha Khoa KIM đã được công nhận là địa chỉ nha khoa hàng đầu trên cả nước và được đông đảo bệnh nhân lựa chọn, thay vì tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại Phú Nhuận. Bạn cũng có thể nhận được những kết quả điều trị cũng như những giá trị tốt nhất nếu trực tiếp liên hệ hoặc đến tại Nha Khoa KIM ngay từ hôm nay, để được các bác si thăm khám và tư vấn cụ thể.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.