Nha khoa tốt nhất quận 2 tp.HCM


Nha khoa quận 2 uy tín, đáng tin cậy hiện nay là địa chỉ nha khoa nào? Để tìm được câu trả lời bạn hãy theo dõi những chia sẻ sau đây để tìm cho mình một nha khoa uy tín để chăm sóc răng miệng tốt hơn.


Vì sao nên lựa chọn Nha Khoa KIM thay vì tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2?

Với tình trạng hoạt động của những cơ sở, trung tâm nha khoa nhỏ lẻ, không đảm bảo uy tín và chất lượng, việc tìm kiến địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2 gặp không ít khó khăn. Chính vì vậy, để tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời có thể yên tâm về chất lượng điều trị, nhiều bệnh nhân đã lựa chọn Nha Khoa KIM.


Đông đảo bệnh nhân đã lựa chọn Nha Khoa KIM thay vì tìm kiếm đâu là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2


*Nha Khoa KIM – hệ thống nha khoa hàng đầu tại Việt Nam
Hiện nay, Nha Khoa KIM là một trong số ít những địa chỉ nha khoa đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của một địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2 – nói riêng và trên toàn Thành phố Hồ Chí Minh – nói chung:

Sở hữu đội ngũ chuyên gia nha khoa

Tại Nha Khoa KIM, hầu hết các bác sĩ đều là các chuyên gia trong các lĩnh vực: cấy ghép implant, phẫu thuật hàm mặt, làm răng sứ, niềng răng… Trực tiếp các bác sĩ này sẽ tham gia vào quá trình thăm khám, tư vấn và điều trị nhằm mang đến kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

***Bài viết liên quan: Nha khoa quận 7

Công nghệ điều trị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

Là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2 cũng như trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Khoa KIM đi đầu trong việc cập nhật, ứng dụng những thiết bị y khoa tối tân: Máy X-Quang kĩ thuật số ConeBeam CT 3D, phần mềm lập phác đồ điều trị chi tiết (Vceph 3D, materalise, Tr- win, Nobel Guide, Simplant, Dolphin, Densply), máy chụp phim toàn cảnh và phim sọ nghiêng Ortho, máy cắt xương siêu âm…

Bên cạnh đó, Nha Khoa KIM cam kết mang đến cho bệnh nhân một liệu trình điều trị chuyên nghiệp và an toàn. Mỗi bệnh nhân khi đến Nha Khoa KIM đều được trang bị một ghế nha khoa với bộ dụng cụ, tay khoan riêng trong phòng nha chuyên biệt. Bên cạnh đó, dụng cụ điều trị được khử trùng theo quy trình khép kín tại phòng vô trùng trung tâm.

Dịch vụ chuyên nghiệp
Hiện nay, không chỉ là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2, Nha Khoa KIM còn được đánh giá là Nha Khoa có chất lượng dịch vụ hàng đầu với hàng loạt chính sách đảm bảo quyền lợi cho bệnh nhân: thăm khám và tư vấn miễn phí, chế độ bảo hành dài hạn và uy tín, đưa đón miễn phí, phòng nghỉ dưỡng tiện nghi và hiện đại…

Với những ưu thế và sự nỗ lực của mình, Nha Khoa KIM dần khắng định là địa chỉ nha khoa đáng tin cậy cho người dân tại khu vực tp.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.