Nha khoa quận 11 nào uy tín?


Nha khoa quận 11 có thể đáp ứng đủ tiêu chuẩn nha khoa uy tín thật sự không nhiều. Hiện tại trên mặt bằng quận 11 nói riêng và tp.HCM nói chung có không trên 10 nha khoa đáp ứng tiêu chuẩn một nha khoa chất lượng, tạo không ít khó khăn cho bệnh nhân trong việc lựa chọn nha khoa uy tín.


>>Xem chi tiết: http://lamrangsu.com.vn/nha-khoa-nao-tot-tai-quan-11/


Nha Khoa KIM – lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân khi tìm kiếm Nha Khoa nào tốt tại quận 11

Theo các chuyên gia nha khoa, để tìm kiếm đâu là địa chỉ nha khoa uy tín tại Việt Nam nói chung cũng như Nha Khoa uy tín tại quận 11 nói riêng, bạn cần dựa vào những tiêu chí quan trọng. Đó phải là những tiêu chí về vấn đề chất lượng dịch vụ, nguồn nhân lực cũng như công nghệ được áp dụng.

Qua khảo sát, hiện nay, không có bất kỳ địa chỉ nha khoa nào có thể đáp ứng tốt những tiêu chí đưa ra cho một địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 11. Đây cũng là lý do mà thay vì tìm kiếm Nha Khoa nào tốt tại quận 11, người bệnh đã lựa chọn Nha Khoa KIM tại những khu vực gần nhất để được thăm khám và điều trị hiệu quả đối với tình trạng của mình.




Thay vì tìm kiếm địa chỉ nha khoa nào tốt tại quận 11, hàng ngàn bệnh nhân đã tin tưởng lựa chọn Nha Khoa KIM

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của bệnh nhân, Nha Khoa KIM đã không ngừng nỗ lực để phát triển và xây dựng hệ thống cơ sở rộng khắp:
Chi nhánh quận 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 – 4) – (Ngay góc Mạc Đĩnh Chi – Nguyễn Đình Chiểu) – 101 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 + 3) – (Ngay góc Tôn Thất Tùng – Sương Nguyệt Ánh)
Chi nhánh quận Gò Vấp: 02 Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (Ngay ngã 5 Gò Vấp)
Chi nhánh quận Bình Thạnh: 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Ngay Chân Cầu Bông)
Chi nhánh An Dương Vương: 43-45 An Dương Vương, P.8, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Đường 3 tháng 2: 396-398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Cộng Hòa: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tự hào là lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân trong việc tìm kiếm Nha Khoa nào tốt nhất tại quận 11,

***Bài viết liên quan


Nha Khoa KIM sở hữu những nền tảng tốt nhất trong chăm sóc và điều trị nha khoa cho người bệnh:

Chất lượng dịch vụ hàng đầu

Nhằm đảm bảo mang đến cho bệnh nhân môi trường điều trị thoải mái nhất, Nha Khoa KIM xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi. Bên cạnh đó, những dịch vụ như thăm khám và tư vấn miễn phí, đưa đón miễn phí, chế độ bảo hành lâu dài và uy tín… là những yếu tố quan trọng khiến bệnh nhân tin tưởng lựa chọn Nha Khoa KIM thay vì tìm kiếm địa chỉ nha khoa nào tốt tại quận 11.

Nha Khoa KIM được đánh giá là hệ thống nha khoa có chất lượng dịch vụ hàng đầu

Nguồn nhân lực chất lượng

Tại Nha Khoa KIM, trực tiếp tham gia thăm khám, tư vấn và điều trị cho bệnh nhân là các bác sĩ đã được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, hỗ trợ cho các bác sĩ là đội ngũ hộ lý hùng hậu, đã được đào tạo bài bản, luôn thực hiện theo y lệnh của bác sĩ nhằm giúp ca điều trị được diễn ra nhanh chóng và đảm bảo khả năng đạt kết quả cao.

Công nghệ điều trị hiện đại


Là lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân khi tìm kiếm Nha Khoa nào tốt tại quận 11, Nha Khoa KIM không ngừng đi đầu trong việc cập nhật công nghệ điều trị hiện đại, tối tân bậc nhất trên thế giới: máy chụp Xquang ConeBeam CT3D, máy chụp phim sọ nghiêng và sọ đứng Othor, máy điều trị tủy răng siêu âm, máy cắt xương siêu âm, các phần mềm phân tích hiện đại Materalise, Tr- win, Nobel Guide, Simplant, Dolphin, Densply…, đảm bảo mang lại kết quả điều trị chính xác đến từng milimet.

Với những chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn yên tâm lựa chọn cho mình nha khoa uy tín để thăm khám.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.