Trám răng cho răng sâu bao nhiều tiền là hợp lý?

Khi bạn có răng sâu, vấn đề đó khiến bạn đau nhức mà còn khó khăn nhai nuốt. Việc đó hiện nay đã công nghệ trám răng xuất hiện để khắc phục tình trạng đó. Thế nhưng giá trám răng là bao nhiêu cho một chiếc răng?

1/ Trám răng sâu giá bao nhiêu tiền là chuẩn nhất?
Hàn trám răng sâu là phương pháp thường được áp dụng nhiều nhất để hỗ trợ điều trị bệnh sâu răng. Không chỉ đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ, hàn trám răng sâu còn giúp bạn tái tạo lại chức năng ăn nhai giống răng thật.

Khách hàng hàn trám răng sâu tại nha khoa kịp thời giúp phục hồi chức năng ăn nhai của răng. Lưu ý hiệu quả khác nhau tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể

Sau khi phần răng sâu được nạo sạch để hạn chế mầm bệnh phát triển trở lại, chất liệu trám sẽ được hàn thật chắc vào răng, bít vào chỗ khuyết của răng, ngăn không cho vi khuẩn hoặc các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, hoá chất tấn công, huỷ hoại tuỷ răng, giúp khôi phục chức năng ăn nhai của răng cũng như là giá trị thẩm mỹ.

Bảng giá cả trám răng sâu tại nha khoa
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate 1 răng 100,000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200,000
Trám răng sữa 1 răng 200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji) 1 răng 250,000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH 1 răng 500,000
Trám Inlay – Onlay sứ 1 răng 4,000,000
Trám răng sâu giá bao nhiêu tại Nha khoa? Hiện trám răng có mức giá là 150.000-300.000 VNĐ cho 1 răng, đến với nha khoa đảm bảo sẽ đem đến cho bạn chất lượng hàn răng sâu tốt, được thực hiện bởi những bác sỹ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn giỏi. Thao tác nhẹ nhàng, chuẩn xác cùng với một công nghệ hiện đại là những gì nha khoa đảm bảo cho một ca hàn trám thành công.

trám răng cửa giá bao nhiêu 1

2/ Công nghệ trám răng Laser Tech hiện đại áp dụng “độc quyền” 
Nha khoa hiện là địa chỉ tin cậy về thẩm mỹ răng an toàn và đang hợp tác với Pháp về trám răng bằng công nghệ Laser Tech tiên tiến nhất hiện nay. Laser Tech là thế hệ laser Nha khoa 4.0 đặc dụng, thích hợp cho tương tác giữa các chất liệu trám răng nhân tạo với bề mặt răng sinh lý diễn ra tương khớp nhất, do đó tạo ra sự kết dính tốt hơn giữa vật liệu trám và bề mặt răng, khắc phục hoàn toàn tình trạng long chân bám, khoang rỗng, khoang thấm nước vốn là nguyên nhân dẫn tới tình trạng vết trám dễ bị bong tróc.

Trám răng Laser Tech không gây xâm lấn đến cấu trúc răng nhiều, không ảnh hưởng đến men răng như bọc sứ. Vết trám sau khi đông cứng dưới tác dụng của đèn laser có độ cứng gần như răng thật, giúp đảm bảo ăn nhai tốt và tính thẩm mỹ tối đa.

Với vật liệu trám ưu việt có hàng ngàn chân bám nhỏ li ti bám chắc chắn vào răng tạo nên độ bền chắc lâu dài. Thêm vào đó, quá trình làm đông cứng vật liệu trám không làm thay đổi thể tích, vật liệu không bị co lại nên khắc phục được hiện tượng khoang rỗng giữa răng thật và vật liệu nhân tạo không gây nên tình trạng ê buốt răng sau khi trám, thức ăn không mắc vào được hạn chế tối đa các bệnh lý răng miệng phát sinh.

Tại nha khoa chúng tôi, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, với các thiết bị công nghệ hiện đại.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.