Nha khoa nào tại quận 2 tốt và uy tín?


Nha khoa uy tín và tốt nhất quận 2 năm 2017 là nha khoa nào? Đâu là tiêu chí đánh giá chất lượng của một nha khoa? Mọi thắc mắc trên sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Bài viết hữu ích
Vì sao nên bọc răng sứ tại Nha Khoa KIM: http://lamrangsu.com.vn/boc-rang-su-tai-nha-khoa-kim/
Bọc sứ tại Nha Khoa KIM có đẹp không?: http://lamrangsu.com.vn/boc-rang-su-tai-nha-khoa-kim-co-dep-khong/

Địa chỉ nha khoa nào tốt tại quận 2? – Đâu là tiêu chí đánh giá?

Theo các chuyên gia nha khoa, để xác định được địa chỉ nha khoa nào tốt tại quận 2, bạn nên dựa vào các tiêu chí đánh giá sau đây:

Giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế: Một trung tâm nha khoa uy tín – có chất lượng thì việc đầu tiên phải được pháp luật công nhận. Và giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế chính là bằng chứng tốt nhất để đánh giá trung tâm nha khoa có đáng tin cậy hay không? Bạn tuyệt đối không nên chọn những địa chỉ không có giấy phép hoạt động.

Đội ngũ bác sĩ: Cần nhớ, bác sĩ chính là người sẽ trực tiếp điều trị – thăm khám – tư vấn cho bạn. Chính vì thế, hãy xem xét thật kĩ đội ngũ bác sĩ tại trung tâm nha khoa mà bạn sẽ đến điều trị. Bác sĩ phải là những người có tay nghề giỏi – giàu kinh nghiệm thực tiễn – không ngừng cập nhật kiến thức chuyên môn – là người tận tâm với công việc, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên vị trí hàng đầu.


Trang thiết bị – máy móc nha khoa: Với sự phát triển nhanh chóng và vượt bậc của ngành răng hàm mặt hiện đại, việc áp dụng trang thiết bị – máy móc nha khoa tân tiến vào trong điều trị và thăm khám là rất cần thiết. Một trung tâm nha khoa tốt cần phải đáp ứng được yếu tố này.

Vấn đề kiểm soát nhiễm khuẩn và vô trùng dụng cụ: Đây là yếu tố rất quan trọng giúp bạn xác định địa chỉ nha khoa nào tốt tại quận 2. Nhằm tránh tình trạng lây nhiễm HIV, viêm gian siêu vi B, ho lao…. trung tâm nha khoa cần trang bị 1 bộ dụng cụ nha khoa riêng biệt cho từng khách hàng, tất cả phải được vệ sinh sạch sẽ và khử khuẩn an toàn.

nha khoa quận 2
Nha Khoa KIM lựa chọn thay thế cho nha khoa uy tín tại quận 2

Một địa chỉ nha khoa uy tín, có chất lượng phải kiểm soát tốt vấn đề lây nhiễm chéo, dụng cụ phải được vô trùng an toàn trước khi sử dụng
Nha Khoa KIM – Địa chỉ nha khoa tốt tại quận 2 bạn nên lựa chọn

Nha Khoa KIM – Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực răng hàm mặt, được thiết kế- xây dựng – hoạt động theo tiêu chuẩn của bệnh viện nha khoa quốc tế. Trung tâm không chỉ hội tụ đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ nha khoa tốt tại quận 2, mà còn sở hữu 5 ưu thế vượt trội mà bạn chỉ tìm thấy tại đây:

Nha Khoa KIM là một trong số ít sở hữu máy chụp xquang 3D ConeBram CT

Mỗi khách hàng được điều trị tại một phòng riêng biệt, có trang bị đầy đủ thiết bị – máy móc nha khoa hiện đại.

Khi thăm khám và điều trị, khách hàng được trang bị 1 bộ tay khoan và dụng cụ nha khoa riêng, tất cả đã được vô trùng an toàn để tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Mỗi khách hàng được 1 bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Cung cấp dịch vụ nha khoa không đau, khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm trong suốt thời gian điều trị

Trong suốt 15 năm qua, Nha Khoa KIM đã và đang là điểm đến của hàng nghìn khách hàng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng. Bạn hãy là 1 trong số hàng nghìn khách hàng kia đến và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại đây.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.