Nha khoa chất lượng nhất quận 10


Nha khoa quận 10 uy tín, đáng tin cậy hiện tại là nha khoa nào? Một nha khoa uy tín, chất lượng cần đảm bảo một số yếu tố. Để giải đáp thắc mắc nha khoa uy tín tại quận 10, mời bạn theo dõi bài viết sau đây.



Nhu cầu về việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 10 hiện nay

Quận 10 được xem là một lựa chọn tốt do tập trung nhiều tiện ích, mang lại những giá trị cho người dân sinh sống tại đây. Quận 10 là một trong những quận nội thành trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ trung tâm này không chỉ tập trung đông dân cư sinh sống mà các lĩnh vực về kinh tế – y tế – xã hội cũng phát triển không ngừng. Một trong những lĩnh vực quan trong đó là chăm sóc sức khỏe răng hàm mặt được người dân ngày càng chú trọng, kéo theo các cơ sở nha khoa tại quận 10 cũng mở rộng không ngừng. Do đó, nhu cầu tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 10, đảm bảo đầy đủ những yếu tố cần thiết để đạt chuẩn một nha khoa tốt luôn là mối quan tâm của rất nhiều người.


Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 10 luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người

Theo thông tin tìm kiếm, một địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 10 cần đáp ứng đủ những yếu tố như: đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế, chất lượng dịch vụ nâng cao và kết hợp cùng mức chi phí hợp lý. Nha khoa uy tín tại quận 10 cũng phải được nhiều người biết đến với số ca điều trị thành công cho nhiều khách hàng.
Nha khoa KIM – Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 10 mà bạn nên lựa chọn

Ra đời với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, cải thiện tình trạng sức khỏe răng miệng hiện nay, Nha Khoa KIM không chỉ tập hợp đủ các yếu tố trên, mà còn vươn lên, dẫn đầu top những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trên tiến trình hoạt động hơn 15 năm, Nha Khoa KIM với 8 hệ thống chi nhánh trải dài trên khắp các quận huyện thành phố, và các tỉnh lân cận, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mọi đối tượng khách hàng khi có nhu cầu.

 Cơ sở 1: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

 Cơ sở 2: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.

 Cơ sở 3: 33- 35 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

 Cơ sở 4: 396- 398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. HCM.

 Cơ sở 5: 02 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

 Cơ sở 6: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM

 Cơ sở 7: 93 A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 Cơ sở 8: 43-45 An Dương Vương, P. 8, Quận 5, TpHCM (Đối diện chợ An Đông)

Nha Khoa KIM với hệ thống xây dựng theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế, luôn là địa chỉ tiên phong đầu tư công nghệ các thiết bị hiện đại. Hiện nay, Nha Khoa KIM – Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 10 đã ứng dụng các máy như: Máy chụp phim X – Quang ConeBeam CT 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph, công nghệ Scan 3D, phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, mẫu hàm wax up, phần mềm Simplant 3D, máy Ortho (Panorex & Cephalometric) của hãng Sirona – Đức, máy gây mê, máy theo dõi nhịp sinh tồn Monitor….

Ngoài ra, với hơn 100 đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, tốt nghiệp tại các trường đại học Nha Khoa KIM luôn mang đến hiệu quả cao, không xảy ra biến chứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 10 còn sở hữu đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, luôn giải quyết nhanh chóng những thắc mắc của khách hàng, tạo sự tin tưởng, an tâm cho khách hàng.

Như những gì được chia sẻ ở trên, Nha Khoa KIM là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng tại quận 10 cũng như các quận khác tại khu vực tp.HCM. Hãy nhanh chóng đến Nha Khoa KIM để trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

*Bài viết liên quan

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Bên mình là dịch vụ ChuyenNHa.TODAY tại quận 10

Quý khách có nhu cầu vận tải xin liên hệ:

Dịch vụ chuyển nhà quận 10
Chuyển nhà trọn gói quận 10

Trân trọng!

Được tạo bởi Blogger.