Giá nhổ răng khôn bao nhiêu tiền ?

Nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền là câu hỏi phổ biến được nhiều người quan tâm. Vì mỗi trung tâm sẽ có mức giá khác nhau, bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ bảng giá nhổ răng khôn tại nha khoa KIM để bạn có thể tham khảo.

1/ Bảng giá nhổ răng khôn tại nha khoa KIM

Chi phí giá nhổ răng khôn tại nha khoa KIM được đánh giá là phù hợp với những gì mà bạn bỏ ra, bởi thực hiện nhổ răng tại đây với kỹ thuật gây tê tân tiến không đem lại cảm giác khó chịu hay đau đớn gì. Dưới đây là bảng giá nhổ răng khôn chi tiết bạn có thể tham khảo:

NHỔ RĂNG, CHÂN RĂNG, RĂNG KHÔN (RĂNG SỐ 8, RĂNG CẤM): Không đau ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)

Gây tê Răng Miễn Phí
Nhổ răng sữa Răng 50.000
Nhổ răng sữa gây tê Răng 100.000
Nhổ răng, chân răng cửa 1, 2, 3 Răng 200.000
Nhổ răng nhiều chân 4, 5, 6 Răng 300.000
Nhổ răng 1 chân (có mở xương) Răng 600.000
Nhổ răng nhiều chân (có mở xương) Răng 800.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (Mọc thẳng) Răng 500.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (lệch 45 độ) Răng 700.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (lệch 90 độ) Răng 900.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (ngầm 45 độ) Răng 1.500.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (ngầm 90 độ) Răng 2.000.000
Nhổ răng khôn hàm dưới khó, phức tạp Răng 4.000.000
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc thẳng) Răng 400.000
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc nghiêng) Răng 600.000
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc ngầm) Răng 2.000.000

Ghi chú: Tiền Mê: Ngủ nhẹ, bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 5.000.000 VND. Gây mê: Ngủ sâu bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 7.000.000 VND

Vì sao nhiều người lựa chọn nhổ răng khôn tại nha khoa KIM?

Hiện nay, nha khoa KIM là địa chỉ nhổ răng khôn được nhiều người tin tưởng lựa chọn hơn so với các nha khoa khác bởi KIM áp dụng nhổ răng bằng công nghệ gây tê tân tiến giúp nhổ bỏ răng khuyết điểm nhanh chóng, an toàn, không đau, không chảy máu nhiều và liền thương nhanh chóng hơn.

Để ca nhổ răng khôn thành công, yêu cầu về mặt kỹ năng và tay nghề bác sỹ phải thực sự đảm bảo, với mỗi kiểu răng khôn, mỗi thế mọc khác nhau và tình trạng răng yếu hoặc khỏe mà quy trình loại bỏ răng được chỉ định linh hoạt sao cho nhổ được răng mà ít gây đau đớn cho bệnh nhân.

✿ Với tay nghề của đội ngũ bác sĩ tại nha khoa KIM bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này, các bác sĩ tại đây đều được đào tạo bài bản tại các trường đại học răng hàm mặt danh tiếng trong và ngoài nước, đảm bảo sẽ đem lại cho bạn kết quả nhổ răng không đau, an toàn như ý muốn.

✿ Nha khoa KIM sử dụng kỹ thuật gây tê tân tiến đã được Hiệp hội nha khoa Pháp ADF kiểm định và chứng nhận là an toàn với cơ thể. Hơn thế, các thiết bị nhổ răng hiện đại chỉ tác động vào các mô cứng và điểm tiếp xúc bề mặt răng, khiến hệ thống dây chằng xung quanh răng bị đứt gãy nên sẽ không làm tổn thương đến các mô mềm cũng như tổn hại đến xương ổ răng.

Để không xảy ra biến chứng hay điều gì đó không như mong đợi, các bác sĩ sẽ tiến hành chụp X-quang đối với những trường hợp răng khôn mọc khó để xác định vị trí của răng, thế mọc của răng từ đó có thể loại bỏ các tác động có hại đến răng và không xảy ra bất kỳ biến chứng nào.

Đó là những lý do chính khiến cho nhiều người không băn khoăn đến chi phí nhổ răng khôn hoặc giá nhổ răng khôn mà lựa chọn nha khoa KIM để thực hiện nhổ răng.


Trên đây là những điều chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về chi phí giá nhổ răng khôn và những lý do khiến nhiều người lựa chọn nhổ răng khôn tại nha khoa KIM. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn vui lòng liên hệ tới nha khoa KIM theo hotline 1900 6899 để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Bạn đọc quan tâm:

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.