Địa chỉ nha khoa Tân Phú uy tín, tốt nhất

Theo khảo sát thì nhu cầu làm đẹp của người dân đang sinh sống tại khu vực Tân Phú ngày càng gia tăng. Nhưng tại đây thì không có địa chỉ nha khoa nào được đánh giá là uy tín và tốt nhất. Vì vậy nhiều người đã lựa chọn nha khoa KIM thay cho việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa quận Tân Phú uy tín, tốt nhất.


Vì sao bệnh nhân lựa chọn Nha Khoa KIM thay vì tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Phú?

Để tìm được một địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Phú – nói riêng cũng như tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh – nói chung, bạn không thể đánh giá chung chung, cảm tính mà cần dựa trên những tiêu chí cụ thể. Trong đó, quan trọng nhất là những tiêu chí về công nghệ điều trị, đội ngũ bác sĩ và chế độ bảo hành cũng như mức chi phí mà địa chỉ nha khoa đó đang áp dụng.

Nha Khoa KIM sự lựa chọn thay cho địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Phú
Nha Khoa KIM sự lựa chọn thay cho địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Phú
Là hệ thống Nha Khoa đầu tiên trên cả nước được xây dựng theo tiêu chuẩn răng hàm mặt quốc tế, với 7 cơ sở được phân bố rộng khắp, Nha Khoa KIM luôn nỗ lực đáp ứng tối đa những nhu cầu của bệnh nhân trong chăm sóc và điều trị, đồng thời đưa bệnh nhân đến gần hơn với những dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Nha Khoa KIM là hệ thống Nha Khoa đầu tiên được xây dựng theo tiêu chuẩn nha khoa quốc tế và là lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân trong việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Phú
Chi nhánh quận 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 – 4) – (Ngay góc Mạc Đĩnh Chi – Nguyễn Đình Chiểu) – 101 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 + 3) – (Ngay góc Tôn Thất Tùng – Sương Nguyệt Ánh)
Chi nhánh quận Gò Vấp: 02 Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (Ngay ngã 5 Gò Vấp)
Chi nhánh quận Bình Thạnh: 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Ngay Chân Cầu Bông)
Chi nhánh An Dương Vương: 43-45 An Dương Vương, P.8, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Đường 3 tháng 2: 396-398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Cộng Hòa: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Nha khoa quận Phú Nhuận

Công nghệ điều trị hiện đại và đẳng cấp

Để xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân trong việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Phú cũng như tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Khoa KIM tiên phong trong việc cập nhật thường xuyên những công nghệ điều trị mới nhất: Máy X-Quang kĩ thuật số ConeBeam CT 3D, máy chụp phim toàn cảnh và phim sọ nghiêng Ortho, phần mềm lập phác đồ điều trị chi tiết (Vceph 3D, materalise, Tr- win, Nobel Guide, Simplant, Dolphin, Densply), máy tẩy trắng răng Laser, máy nhổ răng siêu âm… Với hệ thống thiết bị và công nghệ hiện đại này, Nha Khoa KIM cam kết mang lại những kết quả chính xác và toàn diện nhất.

Bên cạnh đó, mỗi bệnh nhân khi lựa chọn điều trị tại Nha Khoa KIM đều được bố trí một ghế nha khoa trong phòng nha khoa chuyên biệt, được đảm bảo sử dụng bộ dụng cụ, tay khoan riêng đã trải qua quá trình vô trùng khép kín. Đây cũng là lời cam kết của Nha Khoa KIM về một liệu trình an toàn, phòng chống lây nhiễm các bệnh lý nguy hiểm như viêm gan siêu vi B, C, HIV, HBV…

Chế độ bảo hành uy tín và dài hạn

Một trong những lý do mà bệnh nhân lựa chọn Nha Khoa KIM thay vì tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Phú, đó chính là chế độ bảo hành uy tín và dài hạn mà địa chỉ nha khoa này đang áp dụng. Không chỉ mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân thông qua một liệu trình an toàn và hiện đại, Nha Khoa KIM còn cung cấp một chế độ bảo hành dài hạn cho các dịch vụ. Đặc biệt, làm răng sứ tại Nha Khoa KIM có thời gian bảo hành lên đến 5-7 năm, răng implant có thời hạn bảo hành lên đến 10 năm. Bên cạnh đó, mọi chế độ thăm khám và tư vấn sau điều trị đều được thực hiện miễn phí.

Chi phí hợp lý


Nha Khoa KIM cam kết mang đến cho bệnh nhân những kết quả tốt nhất dựa trên những nền tảng hàng đầu, với mức chi phí hợp lý và không xảy ra tình trạng phân loại khách hàng, không phát sinh chi phí khác trong điều trị. Đây cũng là lý do thuyết phục mà đông đảo người bệnh lựa chọn Nha Khoa KIM thay vì tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Phú.

Chính những lý do thuyết phục, nhiều bệnh nhân hiện nay đã lựa chọn Nha Khoa KIM thay vì lo lắng đâu là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Phú. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.