Các phương pháp nâng ngực an toàn mới nhất tại KIM Hospital

Chào bác sĩ, sau khi sinh bé thứ 2, ngực em có dấu hiệu bị chảy xệ, em đang tìm đến các phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Bác sĩ có thể tư vấn cho em biết một số phương pháp nâng ngực mới nhất hiện nay được không ạ. Rất mong nhận được phản hồi của bác sĩ 


Chào bạn, hiện nay có rất nhiều các phương pháp nâng ngực khác nhau, trong đó có 2 phương pháp được đánh giá cao đó nâng ngực nội soi và nâng ngực bằng mỡ tự thân. 2 phương pháp này có những ưu điểm nào và nên chọn cách nào để cải thiện vòng 1? Tất cả sẽ được trả lời lần lượt qua bài viết sau.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân – Cải thiện vòng 1 không cần phẫu thuật

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là kỹ thuật bác sĩ lấy mỡ ở các vùng khác trên cơ thể, đem đi xử lý sau đó bơm vào vùng ngực để nâng cao ngực. Kỹ thuật này một công đôi việc, bạn có thể vừa cải thiện kích cỡ ngực, lại vừa có thể giảm cân (mỡ được lấy từ phần đùi, mông, bụng…) nên được nhiều chị em lựa chọn thực hiện. Ngoài ra nâng ngực tự thân còn có ưu điểm sau:

– Không cần phải thực hiện cắt rạch để độn túi ngực nên không xâm lấn nhiều, không lo bị sẹo. Vì là mỡ tự thân nên khi được bơm vào ngực sẽ tương thích với cơ thể, không xảy ra tình trạng dị ứng, đào thải vật liệu.

– Ngực được tạo cũng mềm mại, tự nhiên, bạn không phải kiêng cử nghỉ dưỡng gì nhiều.


Kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân giúp chị em vừa cải thiện kích cỡ ngực vừa giảm cân hiệu quả
Tuy nhiên trong các phương pháp nâng ngực thì nâng ngực bằng mỡ tự thân lại có các hạn chế như thời gian thực hiện lâu, kỹ thuật cũng khá phức tạp (do phải trải qua quá trình lấy mỡ, xử lý mỡ và bơm mỡ). Nếu khách hàng không có đủ lượng mỡ thừa thì sẽ không thực hiện được. Hơn nữa thời gian duy trì của phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân chỉ có 3-5 năm, tùy cơ địa khách hàng sau đó ngực sẽ trở về trạng thái bình thường.

Nâng ngực nội soi – Công nghệ nâng ngực đẹp và an toàn nhất hiện nay

Trong các phương pháp nâng ngực thì nâng ngực nội soi được đánh giá là giải pháp an toàn, cho hiệu quả thẩm mỹ cao. Kỹ thuật này bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi để đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực nhằm cải thiện kích cỡ ngực. Thiết bị nội soi giúp bác sĩ có thể quan sát toàn bộ cấu trúc ngực, nhờ đó các thao tác được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác, hạn chế xâm lấn, không bị sẹo.

Kỹ thuật nâng ngực nội soi có thể thực hiện bằng nhiều đường mổ, trong đó mổ qua đường nách và đường đường núm vú là được áp dụng nhiều nhất do hạn chế tối đa sẹo:

– Nâng ngực qua đường nách: Bác sĩ sẽ thực hiện đường mổ bóc tách tạo ra khoang trống để đưa túi ngực vào dưới tuyến vú. Sau khi độn túi gel nâng ngực, vết mổ được đóng lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ và giấu giữa nếp gấp vùng nách nên gần như không nhìn thấy sẹo.

– Nâng ngực bằng đường núm vú: Bác sĩ   rạch một đường rất nhỏ dưới chân núm nhũ hoa, sau đó, đưa thiết bị nội soi vào. Với phương pháp này, sẹo được giấu rất thẩm mỹ, sát vào chân núm nhũ hoa và cực nhỏ nên không thể nào thấy được sẹo.



Nâng ngực nội soi quan trọng nhất là chất liệu túi ngực. Túi ngực được sử dụng phải là túi gel mềm, có nguồn gốc rõ ràng được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả thì mới đảm bảo được

Hạn chế của kỹ thuật nâng ngực nội soi đó là có sự xâm lấn nên sau thực hiện bạn phải nghỉ dưỡng và kiêng cử đúng chỉ định bác sĩ mới có ngực đẹp được.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM thực hiện đa dạng các phương pháp nâng ngực giúp chị em có thể cải thiện được mọi khiếm khuyết ngực. Dù là nâng ngực nội soi hay nâng ngực bằng mỡ tự thân thì bạn cũng sẽ được trải nghiệm quy trình phẫu thuật đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, mọi thao tác, trang thiết bị đều đã qua sự kiểm duyệt khắt khe để khách hàng có thể an tâm làm đẹp.

Đặc biệt khi thực hiện các phương pháp nâng ngực khách hàng được trải nghiệm công nghệ vectra 3D – cho phép lựa chọn size ngực và được trực tiếp các bác sĩ  giỏi về chuyên môn, dày dạn kinh nghiệm phẫu thuật nên chị em có thể dễ dàng sở hữu vòng 1 quyến rũ như mong đợi.

Xem thêm:
>>Chi phí nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền?
>>3 cách làm ngực săn chắc


Để được hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình, hãy gọi đến đường dây nóng của chúng tôi. KIM Hospital rất hân hạnh được phục vụ bạn

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.