Bắt buộc nhổ răng khôn trong trường hợp nào?


Nhổ răng khôn được thực hiện trong những trường hợp răng mọc lệch, mọc ngầm gây ra những cơn đau nhức ầm ĩ, buộc phải nhổ bỏ để khắc phục. Vì nhổ răng khôn cần tay nghề cao từ bác sĩ và cơ sở kỹ thuật hiện đại hổ trợ để không bị đau nhức nên bạn cần lưu ý thực hiện nhổ răng khôn tại nha khoa uy tín, đáng tin cậy.


Nhổ Răng Khôn Trong Những Trường Hợp Nào?

Không phải bất cứ trường hợp nào cũng nên nhổ răng khôn, đặc biệt đối với những chiếc răng khôn mọc thẳng, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe hàm răng và răng miệng thì không cần thiết phải nhổ bỏ. Nhổ răng khôn được thực hiện trong các trường hợp sau đây:

Răng khôn mọc lệch: Răng khôn mọc lệch nếu không được nhổ bỏ sẽ dẫn đến hiện tượng đâm qua răng bên cạnh gây gãy răng và xô lệch răng toàn hàm. Do đó, cần được nhổ bỏ càng sớm càng tốt.


Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm cần được nhổ bỏ.

Răng khôn mọc ngầm: Răng khôn mọc ngầm thường gây viêm sưng nướu, đau nhức kéo dài cho người bệnh. Đặc biệt, khi răng vừa mọc lệch vừa mọc ngầm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe răng miệng. Do đó, trong những trường hợp này nên nhổ răng để phòng tránh những biến chứng nguy hiểm.

Răng khôn bị sâu hoặc mắc các bệnh lý răng miệng: Răng khôn nằm ở vị trí trong cùng rất khó vệ sinh, do đó chiếc răng này tiềm ẩn nguy cơ bị sâu răng hoặc các bệnh lý như viêm nướu, viêm nha chu. Nhổ răng khôn cũng thường được bác sĩ chỉ định trong những trường hợp này.
Tại Sao Nhổ Răng Khôn Phức Tạp Hơn Răng Khác?

Nhổ răng khôn được các chuyên gia nha khoa đánh giá là một tiểu phẫu, tuy nhiên đây là tiểu phẫu khá phức tạp. Bởi vì:

Răng khôn nằm sâu trong cung hàm do đó mọi thao tác tác động đến răng đều rất khó khăn.

Răng khôn thường không mọc thẳng mà mọc lệch, mọc ngầm với những hướng rất khó xác định do đó phải xâm lấn nhiều mới lấy răng ra được.

Nếu không đảm bảo các điều kiện an toàn cùng các thiết bị máy móc hiện đại thì dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như: chảy máu và đau nhức kéo dài, nhiễm trùng, tổn thương dây thần kinh…
Nhổ Răng Khôn An Toàn, Không Đau Tại Nha Khoa KIM

Khi thực hiện nhổ răng tại Nha khoa KIM, bạn có thể hoàn toàn an tâm là quá trình diễn ra nhanh chóng, an toàn và không hề gây đau nhức. Để làm được điều đó, Nha khoa KIM đã trang bị hệ thống máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ nhổ răng tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.

*Có thể bạn quan tâm
>> Nhổ răng sâu
>> Nhổ răng hàm

NHỔ RĂNG KHÔN TẠI NHA KHOA KIM AN TOÀN VÌ:

Nha khoa KIM tuân thủ quy trình nhổ răng an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Trước khi nhổ răng khách hàng được bác sĩ thăm khám kỹ càng, chụp phim X-Quang để xác định vị trí của chiếc răng cần nhổ cũng như vị trí các dây thần kinh xung quanh răng tránh hiện tượng nhổ răng theo cảm tính dẫn đến xâm lấn, tổn thương dây thần kinh và tác động xấu đến sức khỏe của người bệnh.
Khi nhổ răng tại Nha khoa KIM bạn có thể an tâm về vấn đề lây nhiễm chéo hay nhiễm khuẩn trong quá trình thực hiện bởi ca tiểu phẫu được tiến hành tại phòng phẫu thuật vô trùng với hệ thống phun sương khử khuẩn tự động được nhập khẩu từ Pháp đảm bảo môi trường tuyệt đối an toàn, loại bỏ hoàn toàn khả năng lây nhiễm chéo.

Tại Nha Khoa KIM khi nhổ răng khôn bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong nghề nên không cần lo lắng vấn đề đau nhức hay nguy hiểm khi nhổ răng khôn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.