Nhổ răng khôn hết bao nhiêu thì an toàn?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ! Em muốn nhờ tư vấn nhổ răng khôn hết bao nhiêu là hợp lý và an toàn ạ? Hôm trước em có mọc 2 chiếc răng khôn và đau nhức mấy hôm nay, không ăn uống được gì cả. Mong sớm nhận được hồi âm từ bác sĩ.


Trả lời:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Diệu Linh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền thì hiệu quả và an toàn?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền thì hiệu quả và an toàn?
Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền thì hiệu quả và an toàn?

Không chỉ bạn Diệp Linh mà còn rất nhiều bạn khác quan tâm về vấn đề nhổ răng khôn bao nhiêu tiền, nguyên nhân xuất phát là do đặc thù của chiếc răng này thường gây đau nên chỉ định nhổ răng rất phổ biến. Bên cạnh đó, răng này thường khó nhổ hơn so với các răng khác trên cung hàm nên sẽ có mức giá cao hơn.

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền thì hiệu quả và an toàn?

Nho rang khôn bao nhiêu tiền phụ thuộc vào việc bạn nhổ chiếc răng nào, thế mọc răng của chiếc răng đó ra sao, ở từng trường hợp cụ thể sẽ có mức giá khác nhau.

Chúng tôi xin đưa ra bảng giá nhổ răng khôn tại Nha khoa KIM để bạn biết được nhổ răng không giá bao nhiêu tiền:
NHỔ RĂNG, CHÂN RĂNG, RĂNG KHÔN (RĂNG SỐ 8, RĂNG CẤM): Không đau ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Gây tê Răng Miễn Phí
Nhổ răng sữa Răng 50.000
Nhổ răng sữa gây tê Răng 100.000
Nhổ răng, chân răng cửa 1, 2, 3 Răng 200.000
Nhổ răng nhiều chân 4, 5, 6 Răng 300.000
Nhổ răng 1 chân (có mở xương) Răng 600.000
Nhổ răng nhiều chân (có mở xương) Răng 800.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (Mọc thẳng) Răng 500.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (lệch 45 độ) Răng 700.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (lệch 90 độ) Răng 900.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (ngầm 45 độ) Răng 1.500.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (ngầm 90 độ) Răng 2.000.000
Nhổ răng khôn hàm dưới khó, phức tạp Răng 4.000.000
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc thẳng) Răng 400.000
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc nghiêng) Răng 600.000
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc ngầm) Răng 2.000.000


Ghi chú: Tiền Mê: Ngủ nhẹ, bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 5.000.000 VND. Gây mê: Ngủ sâu bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 7.000.000 VND

(Bảng giá tham khảo)

Bảng giá trên đã phản ánh cụ thể về nhổ răng khôn bao nhiêu tiền, mặc dù vậy, mức giá này không phải cố định mà chỉ mang tính chất tham khảo, ở các nha khoa khác nhau sẽ áp dụng mức giá khác. Nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào các yếu tố sau:

– Nhổ răng hàm trên hay hàm dưới: Bạn có thể thấy trên bảng giá, nhổ răng khôn hàm dưới thường có giá cao hơn hàm trên nhưng chỉ rẻ hơn một ít, không quá đáng kể.

– Giá nhổ răng khôn tùy thuộc vào việc thế mọc của răng như thế nào, răng mọc càng khó thì giá càng cao vì việc nhổ răng càng phức tạp hơn.

Giá nhổ răng khôn tùy thuộc vào việc thế mọc của răng

+ Các răng mọc thẳng sẽ dễ nhổ hơn nên mức giá rẻ nhất, chỉ mất 500 nghìn cho 1 răng hàm dưới và 400 nghìn cho 1 răng hàm trên.

+ Tiếp theo là giá nhổ răng mọc lệch sẽ cao hơn giá nhổ răng mọc thẳng, răng lệch càng nhiều thì giá càng cao, lệch 45 độ giá 700 nghìn, lệch 90 độ thì 900 nghìn đồng nếu ở hàm dưới, còn hàm trên là 600 nghìn đồng.

+ Với trường hợp nhổ răng mọc ngầm cũng vậy mọc ngầm 45 độ giá 1, 5 triệu đồng, rẻ hơn so với răng mọc ngầm 90 độ, răng này nhổ mất 2 triệu đồng.

+ Với các trường hợp nhổ răng mọc khó, phức tạp ở hàm dưới thì giá thường cao hơn, mức giá là 4 triệu đồng.

Trong trường hợp bạn không muốn gây tê mà muốn gây mê thì có thể thông báo với bác sỹ nhé, mức giá là 5 triệu đồng nếu gây mê nhẹ, bao gồm cả xét nghiệm tổng quát và 7 triệu đồng nếu gây mê ngủ sâu.

Hiện nay, nha khoa KIM có mặt hầu hết các tỉnh thành lớn trên toàn quốc và khắp các quận trên tp.HCM. Nha khoa KIM- địa chỉ nha khoa uy tín tại Gò Vấp bạn không nên bỏ qua.

Bạn có thể đến trực tiếp nha khoa KIM để biết chính xác chi phí nhổ răng khôn cho mình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.