Địa chỉ trồng răng uy tín và tốt nhất tại Việt Nam


Hiện nay như cầu thăm khám, điều trị nha khoa trong và ngoài nước ngày càng gia tăng để có thể tìm một địa chỉ trồng răng uy tín và tốt nhất tại Việt Nam không phải là điều dễ dàng. Vậy đâu địa chỉ trồng răng ở đâu tại Việt Nam ?


Địa chỉ  trồng răng uy tín và tốt nhất tại Việt Nam

Địa chỉ  trồng răng tốt nhất tại Việt Nam
Địa chỉ trồng răng uy tín và tốt nhất tại Việt Nam

​Được biết đến như một địa chỉ  trồng răng tốt nhất tại Việt Nam, Nha khoa KIM đang ngày càng được không ít sự ủng hộ của các khách hàng tại TPHCM cũng như trên toàn Việt Nam. Nha khoa được các khách hàng TPHCM cũng như trên toàn Việt Nam biết đến và họ đã đặt niềm tin điều trị tại Nha khoa, điều quan trọng sự hài lòng của khách hàng về kết quả điều trị. Điều gì làm Nha khoa được sự ủng hộ của các khách hàng tại TPHCM cũng như trên toàn Việt Nam như vậy? Đó là nhờ :

1- Đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi.
2-Trang thiết bị phòng khám hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Ví dụ: máy chụp toàn cảnh Panorex, sọ nghiêng Cephalo dùng trong chẩn đoán điều trị niềng răng, máy hấp-sấy vô trùng dụng cụ tự động,...
3-Việc thường xuyên tham dự các Hội thảo Nha khoa, được tiếp xúc với các phương pháp điều trị tiên tiến, đưa vào áp dụng điều trị tại nha khoa và đạt được kết quả cao.
4- Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ điều trị nhẹ nhàng, không đau
5- Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ hhách hàng trước và sau khi điều trị: chu đáo, tận tình.
6- Labo nha khoa uy tín, đảm bảo rõ nguồn gốc, có thẻ bảo hành cho phục hình răng sứ thẩm mỹ, đặc biệt răng sứ Cercon có số seri bảo hành trên trang website của hãng Densply.
7-Số lượng khách hàng đến với nha khoa và lượng khách hàng mà nha khoa đang phục vụ. Nha khoa đã nhận được sự đánh giákhông ít của khách hàng điều trị tại Nha khoa không chỉ bác sĩ tay nghề cao mà còn phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.

Trồng răng ở đâu tại Tphcm

Địa chỉ trồng răng uy tín và tốt nhất tại Việt Nam

Để phục vụ khách hàng tốt hơn nha khoa KIM đã không ngừng phát triển và nâng cấp, mở rộng hệ thống cơ sở của mình trên Việt Nam, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm địa chỉ trồng răng tốt nhất tại Việt Nam cho khách hàng trong và ngoài nước. Sau đây là những địa chỉ nha khoa KIM mà bạn có thể đến thăm khám:
  • Nha Khoa KIM Nguyễn Đình Chiểu: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Nha Khoa KIM Sương Nguyệt Ánh: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
  • Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng: 33- 35 Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Nha Khoa KIM Đường 3 Tháng 2: 396-398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
  • Nha Khoa KIM Cộng Hòa: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Nha Khoa KIM An Dương Vương: 43-45 An Dương Vương, P.8, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
  • Nha Khoa KIM Gò Vấp: 02 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Nha Khoa KIM Đồng Nai: 93A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai


Hy vọng với những thông tin mà bài viết chia sẻ bạn đã có thể hiểu thì sao nha khoa KIM là địa chỉ trồng răng uy tín và tốt nhất tại Việt Nam được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.