Nha khoa uy tín, tốt nhất tại Gò Vấp - nha khoa KIM

Đâu là địa chỉ nha khoa Gò vấp uy tín, tốt nhất. Nha khoa gò vấp nha khoa KIM tự hào là một trong những Nha khoa chất lượng cao tại Thành Phố Hồ Chí Minh.


Những điều chỉ có tại nha khoa Gò vấp- nha khoa KIM

1 - Đội ngũ chuyên gia nha sĩ uy tín

Đến với Nha Khoa KIM chi nhánh Gò Vấp,bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa Răng – Hàm - Mặt,có nhiều năm kinh nghiệm, hội tụ đủ yếu tố tài đức. nha khoa KIM tự tin là trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu luôn lấy tiêu chí khách hàng làm mục tiêu để không ngừng hoàn thiện và phát triển để đem tới dịch vụ hiện đại và hiệu quả cao nhất

Với đội ngũ Bác sĩ uy tín, nhiều kinh nghiệm, tận tâm, tay nghề giỏi, đang công tác tại các Viện nghiên cứu, bệnh viện lớn trong Thành phố.

Cùng sự hỗ trợ mạnh mẽ của hệ thống các phương tiện thông tin, Trung tâm thường xuyên cập nhật các kỹ thuật Nha khoa tiên tiến, cùng với vật liệu và trang thiết bị Nha khoa hiện đại từ các nước trên thế giới.

2 - Trang Thiết bị công nghệ hiện đại bậc nhất:

Với hệ thống máy móc nhập khẩu từ Châu Âu – Chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn ADA Hoa Kỳ chính là những cơ sở để chúng tôi tự tin sẽ là lựa chọn thông minh cho bạn trong tất cả những nhu cầu về thẩm mỹ răng.

Nha khoa bến thành

3 - Quy trình nha khoa tiêu chuẩn quốc tế:

Trong tất cả các dịch vụ RHM, nha khoa KIM luôn đảm bảo điều trị theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Trước khi thực hiện, khách hàng luôn được tư vấn và giải đáp tỉ mỉ tất cả các thắc mắc để hoàn toàn yên tâm về dịch vụ sẽ sử dụng. Các thao tác đều được thực hiện chính xác, trong môi trường vô trùng tuyệt đối, hạn chế xâm lấn và gây đau đớn tới mức tối đa. Chế độ chăm sóc sau điều trị cũng được chú trọng đặc biệt sao cho có thể tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho bệnh nhân và khách hàng.

4 - Đảm bảo vô trùng tuyệt đối

Để tránh sự lây nhiễm và vì sự an toàn tuyệt đối của khách hàng Nha khoa KIM đặc biệt coi trọng vấn đề vô trùng và trang bị đầy đủ các thiết bị vô trùng cao cấp, hiện đại như máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo dao động siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave – tiệt trùng dưới áp suất và nhiệt độ cao trong hơn 1h, sử dụng máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ), tủ bảo quản vô trùng dụng cụ Pro sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím…

Nha khoa KIM tự hào khi được khách hàng và các bác sỹ Nha khoa đầu ngành đánh giá là trung tâm nha khoa “số 1 công nghệ Mỹ”.

Nha khoa KIM luôn thực hiện một cách nghiêm túc công tác đào tạo và bồi dưỡng tay nghề, nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của Quý khách.

Giữ gìn mối quan hệ thân hữu lâu bền giữa Bác sĩ và Bệnh nhân là mục tiêu mà Nha khoa gò vấp Tâm Việt luôn đặt lên hàng đầu, nhằm chăm sóc Bệnh nhân tận tình và bảo hành một cách thấu đáo.

Với tiêu chí tạo môi trường điều trị an toàn, vệ sinh vô trùng tuyệt đối. Nha khoa KIM luôn được trang bị đầy đủ các phương tiện chẩn đoán, ghế máy hiện đại...

Với mô hình chuyên nghiệp, Nha khoa gò vấp-nha khoa KIM đã và đang thực hiện điều trị các loại hình Nha khoa Kỹ Thuật Cao.


Bạn có thể đến trực tiếp nha khoa KIM chi nhánh Gò Vấp theo địa chỉ: 02 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp, TP. HCM (Ngay Ngã 6 Gò Vấp) để tự mình trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất chỉ có tại nha khoa KIM.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.