Nha khoa KIM-Nha khoa Đồng Nai địa chỉ không thể bỏ qua


Nha khoa KIM-Nha khoa Đồng Nai là địa chỉ nha khoa uy tín bạn không nên bỏ qua. Với hơn 15 năm hoạt động nha khoa KIM đã chứng tỏ sự phát triển không ngừng, phục vụ hàng nghìn khách hàng với chất lượng tốt nhất.



Nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai

Nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai được đánh giá cao hiện này tại địa chỉ: 93A Nguyễn Ái Quốc, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Nha Khoa Quân Y 7B Biên Hòa).


Nha khoa tốt nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai – Nha khoa KIM

Đây là chi nhánh trực thuộc hệ thống của Nha khoa KIM. Ngoài ra, bạn có thể đến các chi nhánh khác tại:
33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh ( Ngay Chân Cầu Bông)
31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 – 4) – (Ngay góc Mạc Đĩnh Chi – Nguyễn Đình Chiểu)
101 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 + 3) – (Ngay góc Tôn Thất Tùng – Sương Nguyệt Ánh)
43-45 An Dương Vương, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh (Đối Diện Chợ An Đông)
396 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh ( Ngay Chân Cầu Vượt 3/2)
02 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh ( Ngay Ngã 6 Gò Vấp)
304 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (Ngay chân Cầu Vượt Hoàng Hoa Thám)

>>>Tìm hiểu thêm: Nha khoa nào tốt tại Bến Thành

Vì sao Nha khoa KIM là nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai?

Đội ngũ bác sĩ giỏi, làm việc tận tâm
Khi điều trị các bệnh lý nha khoa hoặc trồng răng, chỉnh hình thẩm mỹ thì bác sĩ là người ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của khách hàng. Vì vậy, yếu tố tay nghề, trình độ chuyên môn của bác sĩ luôn được chú trọng. Nha khoa KIM Đồng Nai luôn thu hút và tuyển chọn các bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên khoa Răng Hàm Mặt từ trong và ngoài nước. Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật, chỉnh nha, tổng quát, niềng răng phụ trách riêng. Không ít người đã từng được tu nghiệp tại nước ngoài và có kinh nghiệm trong việc ứng dụng công nghệ và kĩ thuật mới.

Ngoài việc điều trị hiệu quả và đảm bảo chức năng nhai tốt thì yếu tố thẩm mỹ cũng được các bác sĩ chú trọng. Vì thế, khi khách hàng làm răng tại Nha khoa KIM ở Đồng Nai đều được bác sĩ đưa ra phương pháp phù hợp để hàm răng được chắc khỏe và đẹp. Khách hàng sẽ được tiến hành điều trị dựa trên phác đồ đảm bảo và an toàn nhất.

Dịch vụ nha khoa chu đáo
Nha khoa KIM tại Đồng Nai quan tâm khách hàng: Trước, trong và sau khi điều trị. Bác sĩ sẽ trao đổi và tư vấn về tình trạng răng của khách hàng, lắng nghe mong muốn của họ. Sau đó, cả hai sẽ bàn về phương pháp điều trị phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh nhất. Khi khách hàng thống nhất về phác đồ bác sĩ đưa ra thì sẽ thực hiện đúng tiêu chuẩn.

Áp dụng công nghệ nha khoa tiên tiến


Công nghệ hiện đại được Nha khoa KIM Đồng Nai đầu tư phục vụ cho khách hàng với chất lượng tốt nhất

Nha khoa KIM được đầu tư cơ sở vật chất theo chuẩn Quốc tế với đầy đủ các trang thiết bị mới nhất, hiện đại cho hiệu quả cao trong điều trị. Tại đây sử dụng máy chụp X quang Cone Beam CT 3D giúp kiểm tra và đánh giá tình trạng xương hàm, chân răng để tìm ra đúng nguyên nhân gây hô, móm, khiếm khuyết tiêu xương do mất răng. Hiện tại, chưa có nha khoa khác nào ở Đồng Nai sử dụng máy này.

Quy trình khử trùng sử dụng máy hấp chỉ thị màu ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn tốt, tránh tình trạng lây nhiễm bệnh chéo từ nhiều người với nhau.

Nha khoa KIM sử dụng phần mềm Vceph 3D dùng cho niềng răng và Simplant để cắm trụ Implant giả định. Việc này sẽ giúp cho bác sĩ thực hiện chính xác và đảm bảo tỉ lệ thành công cao.

Đến với Nha Khoa KIM-Nha khoa Đồng Nai bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn cùng cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ, sẽ giúp bạn đạt kết quả như mong muốn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.