Địa chỉ trám răng thẩm mỹ ở đâu tại Sài Gòn

Trám răng là một thủ thuật đơn giản của ngành nha khoa, giúp bạn phục hồi chức năng ăn nhai lẫn thẩm mỹ. Nhưng không phải ai cũng có thể chọn cho mình một địa chỉ trám răng tốt nhất. Cùng tìm hiểu những tiêu chí giúp đánh giá địa chỉ trám răng thẩm mỹ ở đâu tại Sài Gòn nhé!

Bạn không nên chủ quan khi răng mới bắt đầu chớm sâu, phải đi trám ngay. Nếu để lâu lỗ sâu sẽ lớn dần ảnh hưởng đến tủy răng và nghiêm trọng hơn là phải nhổ bỏ. Nếu chữa tủy hoặc nhổ bỏ sẽ mất thời gian, chi phí cao nói chung là phức tạp hơn rất nhiều lần so với trám răng thông thường.

Và vật liệu dùng để trám răng phổ biến hiện nay là composite, theo nghiên cứu thì vô hại với sức khỏe không như vật liệu trám cũ amalgam. Vật liệu composite vừa thẩm mỹ cao lại an toàn nên được bác sỹ và bệnh nhân tin dùng. Bạn nên lưu ý trám răng chỉ là cách ngăn ngừa để không cho sâu tiến triển, chứ không phải là cách để loại bỏ sâu răng hoàn toàn. Nếu bạn không giữ gìn và vệ sinh kỹ thì sâu răng có thể tái phát lại.

Một số cách để hạn chế các bệnh về răng miệng của Nha khoa KIM

– Chải răng ít nhất hai lần trong một ngày

– Sử dụng chỉ nha khoa để lấy sạch kẽ răng

– Dùng nước súc miệng hoặc nước muối ấm

– 6 tháng đi khám nha sĩ một lần và lấy sạch vôi răng.

– Tránh ăn uống những thực phẩm có màu

– Hạn chế bia, rượu, thuốc lá

– Ăn uống tránh nhai mạnh

– Nhai kẹo cao su không đường

– Chải răng đúng cách không chải ngang tránh tình trạng mòn răng.

– Chải răng bằng bàn chải lông mền và kem đánh răng có chứa flour.

hàn răng có đắt ko

Trung tâm nha khoa KIM chúng tôi không ngừng tiếp thu và cải tiến về phương pháp cũng như trang thiết bị phục vụ cho việc điều trị. Bên cạnh đó khâu vô trùng được nha khoa KIM chú trọng nhằm mang lại sự an toàn và độ tin cậy cho bệnh nhân. Để đạt được độ chính xác và thẩm mỹ cao cũng như độ bền tốt hơn, bạn cần tìm đến một cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng cao.

Nếu như còn thắc mắc nào liên quan thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.