Có nên nhổ răng sâu trẻ hay không

Trẻ bước vào giai đoạn thay răng sữa là thời kỳ đánh dấu sự phát triển của các bé. Nhiều bé rất tự hào và có suy nghĩ thay răng là đã trở thành người lớn. Cho nên đôi khi bị mọi người trêu vì khủa răng các bé bề ngoài thì có vẻ xấu hổ những thật ra trong suy nghĩ bé đang rất vui vì suy nghĩ mình đã trải qua giai đoạn trẻ con.

Nhổ răng cho bé ở đâu

Khi các bé bước vào giai đoạn thay răng từ răng sữa tới răng cũng là thời kỳ mà các bậc phụ huynh lo lắng nhất. Bởi sợ thời kỳ thay răng của con mình không được suôn sẻ, luôn lo nghĩ việc nhổ răng sữa của con sao cho đúng cách để các răng mọc lên được thằng hàng, đều đẹp. Vì răng sẽ gắn bó với các bé suốt cuộc đời còn lại. Nếu việc răng trưởng thành mọc lên có một chút bất thường nó sẽ ảnh hưởng mạnh tới vẻ thẩm mỹ của hàm răng, khuôn mặt của các bé.

Nhổ răng sữa trẻ em ở đâu

Các bậc phụ huynh đặc biệt là các mẹ luôn trăn trở không biết nên nhổ răng trẻ em ở đâu hoặc nhổ răng trẻ em như thế nào để quá trình mọc răng trưởng thành của con được thuận lợi.

Tại nha khoa KIM, bác sĩ chuyên khoa khuyên các mẹ không cần phải lo lắng nhiều tới vấn đề này. Nếu việc răng sữa của các bé lung lay bình thường thì các bậc phụ huynh có thể tự nhổ răng cho bé ở nhà. Còn nếu các mẹ kỹ tính hoặc thấy việc răng sữa của các bé lung lay mà không chịu rụng hay có những dấu hiệu bất thường thì nên đưa các bé tới bệnh viện hoặc tới các nha khoa chuyên về Răng hàm Mặt để được các bác sĩ chuyên khoa giúp bé.

Cách nhổ răng cho trẻ

Tại nha khoa KIM có trang bị các thiết bị hiện đại để giúp quá trình nhổ răng cho bé diễn ra nhanh gọn và nhẹ nhàng hơn. Trước khi tiến hành nhổ răng, các bé được bác sĩ và đội ngũ nhân viên làm công tác tư tường bằng cách nói chuyện thân thiện, gần gũi, tạo cho cá em cảm giác thoải mái, không sợ hãi trước khi tiến hành.

Với tay nghề chuyên môn cao cùng với tính cách cẩn thận, khéo léo của bác sĩ, các thao tác nhổ ăng cho bé sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng trong vòng từ 15 tới 20 phút. Không gây ảnh hưởng gì tới nướu và các mô mềm trong khoang miệng.

 Toàn bộ quá trình diễn ra sẽ an toàn và đặc biệt sau khi nhổ răng bác sĩ sẽ cho một hàm lượng thuốc cầm máu vừa đủ, tránh được tình trạng chảy máu khi nhổ răng cho trẻ. Các mẹ sẽ không phải lo lắng nhiều về tình trạng thay răng sữa của trẻ đâu nhé.

Nha khoa KIM cam kết mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ hiện đại và uy tín.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.