Trồng răng khểnh giả

Sở hữu một chiếc răng khểnh đẹp và duyên là mong muốn của nhiều bạn trẻ. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về phương pháp trồng răng khểnh đẹp và tự nhiên nhất hiện nay.


Trồng răng khểnh giả và những điều cần lưu ý


Trước khi thực hiện trồng răng khểnh giả bạn nên nắm rõ được những đặc tính riêng biệt của răng khểnh. Răng khểnh thường nằm ở vị trí của răng nanh. Đôi khi thẳng trên cung hàm, nhưng đa phần là lệch lên phía trên tách khỏi cung răng.

Ở vị trí này, răng khểnh hầu như không hỗ trợ gì cho ăn nhai. Nếu lấy hàm răng đều đặn, thẳng tắp làm nguyên tắc để xác định tính thẩm mỹ của hàm răng thì răng khểnh lại không có giá trị về thẩm mỹ vì nó mọc lệch lạc, khấp khểnh.

Trồng răng khểnh giả giúp nụ cười tỏa nắng hơn
Trồng răng khểnh giả giúp nụ cười tỏa nắng hơn

Mặc dù răng khểnh có vị trí khác biệt mọc lệch so với khuôn hàm nhưng lại sở hữu nét duyên đặc biệt, nó mang một nụ cười hấp dẫn duyên dáng đến lạ thường. Sự duyên dáng sẽ càng cao khi chiếc răng đó có hình thể chuẩn và hài hòa với toàn khuôn răng. Muốn tạo hình được hình thể răng khểnh đẹp, đương nhiên cần phải có công nghệ đảm bảo.

Hơn nữa, răng khểnh nằm chếch ra ngoài sẽ dễ bị tổn thương hơn bởi lực nhai, lực chải răng và các ngoại lực khác. Do đó, công nghệ trồng răng khểnh giả cần phải hiện đại, đảm bảo được độ bền chắc tối đa cho răng trong khi tồn tại trên cung hàm, loại bỏ tình trạng tạo thế 3 răng khi trồng răng dẫn đến những bệnh lý răng miệng sau này.

 trồng răng nanh


Trồng răng khểnh bằng công nghệ nào tốt nhất hiện nay ?


Trồng răng khểnh về cơ bản cũng được thực hiện như kỹ thật làm răng sứ. Chỉ khác đôi chút là răng khểnh được trồng không có chân răng. Đó chỉ là một chiếc răng sứ đắp lên vị trí ngang với răng nanh, tạo độ khểnh cho răng. Nếu đắp răng sứ thông thường phải chụp lên cùi răng thật thì đắp răng khểnh không phải trải qua mài răng thật để tạo chụp mà đắp trực tiếp. Phương pháp này có hiệu quả khá lâu dài.

Ngoài ra, việc đắp răng khểnh bằng vật liệu composite cũng khá phổ biến với ưu điểm là thao tác đơn giản và có thể tháo ra một cách dễ dàng nếu như không còn ưng ý với chiếc răng khểnh này.

Áp dụng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều mới nhất cho làm răng khểnh sẽ mang lại cho bạn hiệu quả thẩm mỹ răng đẹp nhất với 4 ưu điểm vượt trội sau đây:

- Tạo hình răng khểnh với tỷ lệ, kích cỡ và các gờ rãnh trên mặt răng thẩm mỹ nhất

- Màu sắc của răng tương đồng hoàn toàn với răng thật, không bị đục, bị đen viền và rất hài hòa với răng thật

- Răng khểnh có độ bền chắc đảm bảo, không dễ bị bong rơi, không gây vướng khi ăn nhai

- Thời gian làm răng được rút ngắn nhưng duy trì dài lâu trong nhiều năm.

Công nghệ chụp răng sứ này đã qua kiểm định chất lượng y khoa Quốc tế và đạt độ tin cậy cao. Nha khoa KIM hiện là đơn vị may mắn được chuyển giao độc quyền công nghệ này và đang ứng dụng rất thành công được khách hàng và bệnh nhân đánh giá cao, yêu mến. Đây là vấn đề quan trọng mà bạn nên chú ý để được làm răng khểnh đẹp nhất.

Thực tế, việc trồng răng khểnh không quá phức tạp, bác sỹ sẽ luôn hỗ trợ bạn tốt nhất từ đầu cho đến khi bạn có được răng khểnh hoàn tất. Bạn không nên quá băn khoăn hay lo lắng bởi khi điều trị, bác sỹ sẽ đảm trách toàn bộ quá trình phục hình và giải thích cặn kẽ cho bạn để bạn yên tâm trước mỗi chỉ định và thao tác thực hiện!

Để được trả lời và tư vấn vấn đề liên quan đến trồng răng khểnh bạn có thể liên hệ về nha khoa KIM theo hotline 19006900, các bác sỹ sẽ hỗ trợ tận tình nhất cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.