Trồng răng khểnh giả bằng trám composite

Không phải ai sinh ra cũng điều sở hữu chiếc răng khểnh tự nhiên với nụ cười dịu dàng. Nhưng với cộng nghệ nha khoa hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc răng khểnh với trồng răng khểnh giả bằng trám răng thẩm mỹ.


Răng khểnh hay còn được gọi là răng nanh, cũng tương tự như đồng tiền trên gương mặt vậy, nó giống như một nét duyên ngầm, một nụ cười với chiếc răng khểnh luôn khiến cho người đối diện phải chú ý rất nhiều. Vì vậy, việc nhiều người không sở hữu được chiếc răng khểnh đã tìm cách để tạo răng chiếc răng khểnh giả theo mong muốn đê tạo thêm điểm nhấn cho riêng mình.

Răng khểnh giả đang trở thành xu thế hiện nay được đông đảo giới trẻ yêu thích, ngoài việc mua những răng giả bằng vật liệu mũ, nhựa bán tràn lan ngoài thị trường để gắn vào răng thì hiện tại, việc “độ răng” được nâng cấp thêm về tính thẩm mỹ cũng như độ bền chắc, an toàn hơn rất nhiều với phương pháp “trồng răng khểnh giả bằng trám thẩm mỹ composite”.

Trồng răng khểnh bằng trám thẩm mỹ composite


Trồng răng khểnh bằng trám thẩm mỹ composite
Trồng răng khểnh bằng trám thẩm mỹ composite

Cũng giống như trám răng thẩm mỹ thông thường, việc trồng răng khểnh giả thẩm mỹ là cách mà bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu trám răng composite để đắp bên ngoài mặt răng, kết hợp với đèn chiếu tạo sự quang trùng hợp để đông cứng và kết dính miếng trám vào răng thật để tạo thành một chiếc răng khểnh giả.

Vì composite có tính dẻo, bản chất của nó là khá linh động, nên bác sĩ sẽ dễ dàng tạo hình cho chiếc răng khểnh về độ to nhỏ, chiều dài răng cũng như mức độ khểnh ra nhiều hay ít theo như mong muốn của bệnh nhân. Màu sắc của composite cũng rất linh hoạt, có thể thay đổi màu sao cho trùng khớp với màu răng thật nhất, nên tính thẩm mỹ của răng composite là rất cao.

Trồng răng nanh giả

Việc thực hiện trồng răng khểnh bằng trám răng thẩm mỹ composite tại Nha Khoa Đông Nam khá đơn giản và được thực hiện một cách nhanh chóng, bạn chỉ mất khoảng 15 – 20 phút là có thể sở hữu cho riêng mình một chiếc răng khểnh duyên dáng, thu hút mọi ánh nhìn. Và nếu đến lúc bạn không thích chiếc răng khểnh này nữa, có thể đến nha khoa để bác sĩ tháo ra và đánh bóng lại răng thì răng của bạn sẽ trở lại bình thường như ban đầu.

Tuy nhiên, bên cạnh những yếu tố ưu điểm của mình, thì răng khểnh bằng composite vẫn còn khá nhiều khuyết điểm:

- Bản chất của composite có tính thấm hút, nên sau một thời gian sử dụng răng sẽ dễ bị nhiễm màu, ố vàng, gây ra sự lệch màu so với răng thật.

- Vì răng composite chỉ được gắn vào bề mặt răng nên rất dễ xảy ra hiện tượng bong tróc nếu bạn sử dụng lực cắn quá mạnh và không được giữ gìn cẩn thận.

- Tuổi thọ của răng composite không cao, chỉ khoảng 2 – 3 năm là phải thay lại răng mới.

Vì vậy, nếu bạn chỉ muốn trồng răng khểnh giả trong một thời gian ngắn để “theo phong trào” thì có thể lựa chọn giải pháp trám răng composite, nhưng nếu bạn muốn răng khểnh được tồn tại dài lâu hoặc vĩnh viễn thì nên lựa chọn phương pháp trồng răng khểnh bằng bọc răng sứ thì tính kinh tế sẽ cao hơn rất nhiều.

Nếu như còn thắc mắc nào về trồng răng khểnh bằng trám răng thẩm mỹ composite thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn và giải đáp nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.