Nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền

Khi tham khảo bảng giá của các địa chỉ nha khoa, bạn dễ dàng nhận thấy rằng chi phí nhổ răng khôn thường không quá cao. Tuy nhiên, giữa nhổ răng khôn và các răng bình thường thì có một khoảng chênh lệch nhất định. Nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền? Tại sao có sự khác biệt đó, cùng đi tìm hiểu vấn đề này nhé!

Nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền tại nha khoa uy tín?

Tùy thuộc vào chính sách giá của từng địa chỉ nha khoa, công nghệ sử dụng, các điều kiện đảm bảo an toàn và đội ngũ bác sĩ thực hiện mà mỗi địa chỉ đưa ra một mức chi phí khác nhau. Tuy nhiên, tại các nha khoa uy tín thì nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền không chệnh lệch nhau nhiều. Bạn có thể tham khảo bảng giá tại Nha khoa KIM sau đây:
NHỔ RĂNG, CHÂN RĂNG, RĂNG KHÔN (RĂNG SỐ 8, RĂNG CẤM): Không đauĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Gây têRăngMiễn Phí
Nhổ răng sữaRăng50.000
Nhổ răng sữa gây têRăng100.000
Nhổ răng, chân răng cửa 1, 2, 3Răng200.000
Nhổ răng nhiều chân 4, 5, 6Răng300.000
Nhổ răng 1 chân (có mở xương)Răng600.000
Nhổ răng nhiều chân (có mở xương)Răng800.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (Mọc thẳng)Răng500.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (lệch 45 độ)Răng700.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (lệch 90 độ)Răng900.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (ngầm 45 độ)Răng1.500.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (ngầm 90 độ)Răng2.000.000
Nhổ răng khôn hàm dưới khó, phức tạpRăng4.000.000
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc thẳng)Răng400.000
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc nghiêng)Răng600.000
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc ngầm)Răng2.000.000
Ghi chú: Tiền Mê: Ngủ nhẹ, bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 5.000.000 VND. Gây mê: Ngủ sâu bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 7.000.000 VND
(Bảng giá tham khảo)
Nhìn vào bảng giá bạn có thể thấy rằng, giá nhổ răng khôn không cố định trong một trường hợp cụ thể. Bởi chiếc răng khôn khá đặc biệt so với những chiếc răng khác, chúng rất ít khi mọc thẳng như chiếc răng thông thường. Với sự phức tạp khác nhau, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải sử dụng các biện pháp không giống nhau vì vậy nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào tính trạnh cụ thể của chính chiếc răng cần loại bỏ.

Tại sao chi phí nhổ răng khôn thường cao hơn các răng khác?

Nhìn chung, nhổ răng là thủ thuật đơn giản trong nha khoa. Tuy nhiên, nhổ răng khôn lại phức tạp hơn nhiều so với các răng bình thường khác. Chính vì điều này đã khiến giá nhổ răng khôn cao hơn, có khi gấp 5, 6 lần chi phí nhổ các răng thông thường.
Vị trí răng khôn nằm hiểm hóc trên cung hàm, nó là chiếc răng trong cùng nên bất cứ tác động nào đều khó khăn hơn các răng khác. Đây cũng là chiếc răng cối lớn, mọc tại nơi xương hàm cứng chắc nhất vì vậy việc loại bỏ răng khôn không phải dễ dàng như chiếc răng khác, điều này chi phối nhiều đến giá nhổ răng khôn.
nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền
Chi phí nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền?
Hơn thế nữa, nhổ chiếc răng này tiềm ẩn nhiều biến chứng, đặc biệt là với những răng khôn hàm dưới thì còn có nguy cơ tác động đến hệ thống dây thần kinh. Nếu không chú ý sẽ dễ gây tổn thương và nguy hiểm khôn lường. Vì thế nhổ răng khôn là tiểu phẫu không những đòi hỏi kỹ thuật khéo léo của người thực hiện mà còn phải nhờ đến sự trợ giúp của các máy móc thiết bị tiên tiến mới đảm bảo ca tiểu phẫu diễn ra an toàn.
Nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền không quan trọng bằng việc nhổ răng khôn ở đâu an toàn, không biến chứng. Cho nên, xét trên phương diện nào đó, giá nhổ răng bao gồm cả chi phí tính cho khả năng kiểm soát tai biến trong tiểu phẫu để nó không xảy ra.
Hiện nay, nhằm giúp cho việc nhổ răng khôn diễn ra an toàn, Nha khoa KIM đã chuyển giao và ứng dụng công nghệ nhổ răng siêu âm tiên tiến bậc nhất. Cùng hệ thống phòng nhổ răng vô trùng đảm bảo cho quá trình được diễn ra trong điều kiện an toàn. Mặc dù vậy nhưng chi phí nhổ răng vẫn được giữ nguyên. Do đó, bạn hãy yên tâm khi thực hiện tại Nha khoa KIM.

Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn về công nghệ nhổ răng siêu âm hay chi phí nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền? Bạn có thể liên hệ về trung tâm Nha khoa KIM theo số hotline 1900.6899 các bác sĩ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.