Răng thêm trắng nhờ dầu oliu

Để trắng răng an toàn thì người ta thường dùng các loại thực phẩm có công dụng tẩy trắng. Trong đó có dầu oliu làm trắng răng, tẩy đi vết đen trên răng. Bạn bỏ túi thêm 1 bí quyết cho răng trắng từ thiên nhiên lại tiết kiệm chi phí đến nha khoa.

Dầu Oliu một loại dầu thu được từ cây Ô liu thuộc họ Oleaceae, loại cây truyền thống của vùng Địa Trung Hải. Thường biết đến sử dụng trong nấu ăn, mỹ phẩm, dược phẩm, xà phòng…còn làm nguyên liệu cho đèn dầu truyền thống.

Cách làm trắng răng bằng dầu ô liu

Dầu ôliu đang được nhiều người lựa chọn làm loại thực phẩm phổ biến để trộn salad và nấu ăn, kết hợp với nhiều thực phẩm để tạo ra những món ăn tốt cho sức khoẻ. Ngoài việc mang lại lợi ích cho sức khỏe, làm đẹp thì cách làm trắng răng bằng dầu ô liu rất đơn giản và hiệu quả để giúp các bạn loại bỏ các vết ố vàng trên răng.

Hướng dẫn cách làm trắng răng với dầu ô liu : Có 2 cách, các bạn lựa chọn cách nào tiện lợi thì thực hiện theo cách đó nhé
Cách 1 – Làm trắng răng với dầu ô liu + dầu dừa + dầu mè :
- Trộn hỗn hợp với 2 muỗng cafe dầu ô liu + 2 muỗng cafe dầu mè + 2 muỗng cafe dầu dừa.
- Dùng hỗn hợp trên súc miệng mỗi buổi sáng khoảng 15-20 phút, sau đó súc lại bằng nước và đánh răng bình thường.
- Phương pháp này giúp cho bạn cải thiện miệng khô, làm trắng răng , không gây ra các phản ứng phụ hay gây đau đớn.

công dụng tẩy trắng răng của dầu oliu

>>>> Cách sử dụng miếng dán trắng răng

Cách 2 - Thoa dầu ô liu trực tiếp lên răng:
- Chuẩn bị một cái khăn nhỏ ( chỉ sử dụng để làm trắng răng )
- Dùng khăn chấm nhẹ vào dầu oliu, chà đều lên răng trong 5 phút. Sau đó đánh lại răng với kem đánh răng thông thường để có được hàm răng trắng sáng.
- Mỗi tuần chỉ cần thực hiện 2 lần/ tuần, hàm răng ố vàng của bạn sẽ trắng sáng một cách tự nhiên.

Ngoài cách làm trắng răng , công dụng làm đẹp của dầu ô liu gồm :
- Dưỡng môi
Chiết dầu ôliu vào một chai nhỏ đem theo bên mình (như chai thuốc nhỏ mắt) để thoa bất kì lúc nào các chị cảm thấy môi khô nứt, hoặc thoa lên mỗi tối trước khi ngủ và để qua đêm. Dầu ôliu có tác dụng dưỡng môi rất tốt, giúp môi mềm mại và giảm thiểu tình trạng nếp nhăn xuất hiện ở môi.

- Làm đẹp da
Để “sở hữu” làn da trắng mịn, mềm mại và tươi trẻ không khó như bạn vẫn tưởng. Bạn chỉ cần lấy dầu ôliu bôi lên những vùng da như da cổ, da mặt, chân hay tay…Bạn sẽ hoàn toàn bị bất ngờ với công dụng kỳ diệu của ôliu chỉ sau một thời gian ngắn. Tinh chất trong dầu ôliu có chứa nhiều chất chống oxy hóa, tăng độ đàn hồi của da làm cho da sáng đẹp hơn.

Công dụng làm đẹp của dầu ô liu

Đắp mặt nạ: Lòng đỏ trứng gà, hai muỗng mật ong và 2 muỗng dầu ôliu. Sau đó bạn trộn thật đều và xoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt của mình và thư giản khoảng chừng 10-20 phút và sau đó chúng ta xả lại bằng nước ấm. Bạn chỉ cần làm 1 tuần 1 lần và trước khi đi ngủ bạn có thể dùng dầu ôliu đắp lên mặt. Sáng hôm sau bạn sẽ có một làn da sáng mịn, hồng hào, khỏe mạnh.
- Nuôi dưỡng lông mi
Dầu ô liu giúp cho làn mi của bạn dày hơn và phát triển, chỉ cần cho một chút dầu lên bông tăm và thoa đều lên mi mỗi ngày để có một làn mi đẹp.

Như vậy, ta thấy dầu oliu thật tốt cho sức khoẻ, không chỉ kêt hợp với ẩm thực mà còn dùng thô để cho da, tóc, răng  thêm đẹp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.