Phương pháp cấy ghép mini implant giúp răng ít đau

Cấy ghép mini implant cũng là 1 loại implant. Nó mới ra đời gần đây và được nhiều người yêu thích vì những ưu điểm nổi bật cũng như tính tiện dụng của nó. Hãy cùng tham khảo loại implant này nhé

>>> cấy răng implant ở đâu tốt
Cấy ghép Mini Implant mang lại hiệu quả trọn đời cho hàm răng
Cấu tạo của Mini Implant

Mini Implant là những implant có kích thước nhỏ khoảng 3mm, độ dài từ 13-16mm, được làm bằng tỗ hợp Titannium, một phần Implant sẽ được gắn trực tiếp vào xương hàm ngay tại vị trí răng mất. Phần còn lại nhô lên trên lợi được lồng khớp với một nắp đậy vừa khít gọi là mắc cài (Attachment).
Mini Implant là những implant có kích thước nhỏ
Ai nên cấy ghép mini implant

>>> cấy implant có đau không?

Làm vững hàm giả tháo lắp bị lỏng lẻo do tiêu xương quá nhiều.
Làm răng giả cố định trên khoảng mất răng bị hẹp hoặc xương hàm mỏng
Trường hợp bệnh nhân tiêu xương nhiều nhưng không muốn phẫu thuật ghép xương, nâng xoang
Ưu điểm của kỹ thuật cấy ghép mini Implant

Kích thước trụ Implant nhỏ gọn, dễ dàng để đặt vào chân răng cũ mà không gây ra cảm giác cấn hay khó chịu
Quy trình cấy ghép mini implant đơn giản, ít đau.
Thời gian cấy mini implant nhanh, dễ lành thương rất phù hợp cho người lớn tuổi.
Chi phí thấp hơn implant truyền thống khắc phục được nhược điểm của hàm giả tháo lắp.
Hàm răng được hoàn thiện nhanh chóng nhờ kỹ thuật cấy ghép mini implant. Lưu ý thời gian và kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào cấu trúc răng của mỗi người. Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng từng người
Quy trình cấy ghép mini Implant đúng chuẩn tại Bv Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bước 1: Tiến hành thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn

Bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng hiện tại, điều trị các lỗ sâu răng và nha chu nhằm ngăn ngừa lây nhiễm và bệnh răng miệng khi thực hiện cấy ghép mini implant.

Bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng
Bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng cho khách hàng
Bước 2: Chụp phim bằng máy X Quang Cone Beam CT 3D

Bác sĩ sử dụng máy X-Quang kỹ thuật số 3D Cone beam CT công nghệ hiện đại mới nhất để phân tích cấu trúc xương hàm hiện tại và chẩn đoán chính xác tình trạng răng cần được phục hình và lập kế hoạch cấy ghép mini implant hiệu quả nhất.

Cấy ghép Mini Implant máy Xquang ConeBeam CT 3D
Chụp phim kiểm tra cấu trúc răng hàm cần phục hình bằng máy Xquang ConeBeam CT 3D.


Bước 3: Cấy ghép giả định bằng bằng phần mềm Simplant 3D

Nha Khoa KIM đã đưa vào ứng dụng phần mềm phân tích Simplant 3D, đo đạc chính xác diện tích xương, số lượng bao nhiêu là lý tưởng nhất và xác định kích cỡ implant phù hợp. Đồng thời để tạo máng hướng dẫn phẫu thuật đặt implant trên miệng bệnh nhân được chính xác và nhanh chóng. Sau đó thực hiện phẫu thuật ảo trên máy tính trong không gian 3 chiều giúp bạn hiểu được quá trình cấy ghép xương của mình và thống nhất kế hoạch điều trị.

Cấy ghép mini Implant phan mem Simplant 3D
Phần mềm mô phỏng ca cấy ghép giả định Simplant 3D được trang bị tại Nha Khoa KIM.
Bước 4: Thực hiện cấy ghép mini implant

Bạn sẽ được tiêm thuốc tê tại vị trí cần cấy ghép Implant, công đoạn này giúp vô cảm vùng đặt trụ implant giúp khách hàng không thấy đau hay khó chịu trong và sau cấy ghép implant, giúp quá trình phẫu thuật nhanh chóng và an toàn hơn. Sau khi làm các xét nghiệm đảm bảo bạn đủ điều kiện sức khỏe và kiểm soát tốt được các chỉ số về tim mạch, máu đông…và có kế hoạch điều trị chi tiết. Bs sẽ tiến hành rạch bằng một đường mổ rất nhỏ để bóc tách nướu một cách nhẹ nhàng và đặt trụ implant vào đúng vị trí một cách an toàn và nhanh chóng.

Thực hiện cấy ghép Mini Implant
Bác sĩ sẽ thực hiện đặt trụ Implant một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng, nên bạn sẽ không có cảm giác đau nhiều khi thực hiện cấy ghép mini Implant
Bước 5: Phục hình răng sứ và đánh giá lực tác động

Sau khi hoàn thành các thao tác cấy ghép mini implant bạn sẽ được bác sĩ chụp phim bằng máy X Quang Cone Beam CT 3D một lần cuối để kiểm tra implant sao cho khít với vị trí cần đặt, đồng thời đánh giá sức chịu lực của implant cũng như khớp nhai của răng sứ để đảm bảo độ ổn định của implant vào chân răng.
Chụp phim lần cuối để kiểm tra vị trí phục hình trụ implant và đánh giá sức chịu lực của mini implant.
Sau khi kết thúc quá trình này, bạn sẽ được các bác sĩ hướng dẫn một số lưu ý về chăm sóc răng miệng tại nhà để đảm bảo kết quả được duy trì lâu dài.

Nha Khoa KIM có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi về kỹ thuật phục hình răng cấy ghép mini implant, cộng với sự hỗ trợ của trang thiết bị công nghệ tối tân sẽ đem đến cho bạn ca phục hình răng hiệu quả tối ưu nhất. Hãy đến Nha Khoa để được chăm sóc và tư vấn chu đáo hơn !

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.