Nhổ răng số 8 ở đâu đảm bảo an toàn

Răng số 8 hay còn gọi là răng khôn là răng mọc sau cùng trên cung hàm và dễ dẫn tới mọc lệch và gây biến chứng. Do đó trong một số trường hợp, lời khuyên của bác sĩ là nên nhổ răng khôn để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Tuy nhiên, nhổ răng số 8 ở đâu tốt nhất ở Sài Gòn  là câu hỏi quen thuộc mọi người thường thắc mắc

nhổ răng số 8 ở đâu tốt
Nhổ răng số 8 ở đâu tốt nhất ở Sài Gòn  là câu hỏi quen thuộc mọi người thường thắc mắc

Tại sao cần nhổ răng số 8?

Răng 8 hay còn gọi bằng những cái tên khác như răng khôn, răng cấm mọc vào tuổi trưởng thành. Chiếc răng này có vị trí sâu nhất trong cung hàm. Chúng không chỉ mọc lệch, mọc xiên, mọc đâm ngang sang răng kế cận mà còn mọc ngược vào trong xương, thậm chí còn tụt sâu xuống tới ống chứa dây thần kinh trong xương hàm. Do răng khôn ở tận trong cùng của hàm răng nên rất khó để vệ sinh, thức ăn và vi khuẩn dễ dàng tích tụ, đặc biệt là ở những răng chỉ mọc nhú lên được một phần hoặc mọc lệch, đâm vào răng bên cạnh. Sự tích tụ này lâu ngày sẽ gây ra sâu răng. Nếu để lâu không chữa thì sẽ rất đau và nhiễm trùng có thể xảy ra.
Sự tích tụ của thức ăn và vi khuẩn ở răng khôn còn gây ra viêm nhiễm vùng nướu xung quanh. Đây là nguyên nhân dẫn đến triệu chứng sưng, đau, hôi miệng và đôi khi cứng khít hàm khiến bệnh nhân không thể mở miệng to được. Bệnh viêm nướu này sẽ tái phát nhiều lần chừng nào mà răng khôn còn chưa được chữa trị và càng ở những lần tái phát sau thì mức độ nguy hiểm càng cao.

Địa chỉ nhổ răng khôn uy tín cần đảm bảo những gì?

Thế mọc lệch của răng khôn có thể gây nguy hiểm cho răng miệng và càng gây khó khăn hơn cho việc nhổ răng 8, do đó để nhổ răng khôn cần phải có bác sỹ giỏi và thực hiện ở địa chỉ nha khoa uy tín, bác sĩ chuyên khoa phải có năng lực, giàu kinh nghiệm để đảm bảo an toàn cũng như xử lý những biến chứng có thể xảy ra trong điều trị nha khoa. Hơn nữa, một địa chỉ nhổ răng uy tín cần có quy trình nhổ răng khôn phải đảm bảo đúng quy chuẩn y khoa và an toàn nhất cho bệnh nhân. Trước khi nhổ răng, bệnh nhân bắt buộc phải trải qua thăm khám và khảo sát thế răng và tình trạng xương hàm kỹ lưỡng. Thao tác này nhằm chắc chắn nhất vị trí của chân răng, hướng mọc của răng để chỉ định nhổ chân răng an toàn, nhanh chóng nhất.
Dụng cụ nha khoa cũng như máy móc để sử dụng nhổ răng khôn cần phải đảm bảo vô trùng tuyệt đối nhằm tránh sự xâm nhập của vi khuẩn.
Nha khoa KIM – địa chỉ nha khoa uy tín dành cho bạn
Nha khoa KIM là một địa chỉ uy tín giúp bạn chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách tốt nhất từ những ca tiểu phẫu nhổ răng đơn giản đến các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phức tạp khác. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại đầy đủ, đặc biệt được trang bị máy nhổ răng siêu âm Piezotome công nghệ mới nhất hiện nay quá trình nhổ răng số 8 của bạn sẽ được tiến hành một cách dễ dàng, nhanh chóng và đảm bảo an toàn tối đa.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.