Giải đáp băn khoăn có nên làm răng sứ Venus không

Công nghệ bọc sứ phát triển kéo theo sự ra đời nhiều dòng răng sứ tốt, cải thiện trải nghiệm cho người dùng tốt hơn. Venus được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM tiên tiến của thế giới. Vì khá mới nên nhiều khách hàng còn băn khoăn co nen lam rang su venus hay không? Cùng tìm câu trả lời ở bài viết sau nhé!


Có nên chọn răng sứ Venus để bọc sứ?

Venus là sườn răng sứ thế hệ mới được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay. Nó được cấu tạo từ 100% phôi vật liệu có xuất xứ từ các tập đoàn nha khoa nổi tiếng của Đức, Mỹ nên đạt những thông số kỹ thuật tối ưu: độ cứng trên 1400 MPA (gấp 1,6 lần kim loại) nên rất bền vững và chỉ trọng lượng chỉ bằng ½ so với kim loại, ngoài ra còn có đặc tính hoàn toàn tương thích sinh học, tuyệt đối an toàn cho con người (đáp ứng các tiêu chuẩn ISO, CE).

Răng sứ Venus có những ưu điểm vượt trội
Các yếu tố tạo nên ưu điểm của răng sứ Venus

– Được sản xuất bằng hệ thống CAD/CAM tiên tiến hàng đầu nhập khẩu từ CHLB Đức.

– Áp dụng công nghệ Laser cho độ chính xác tuyệt đối trong việc phân tích cấu trúc hàm và phục hình răng, đảm bảo cho ra những chiếc răng sứ có độ vừa khít hoàn hảo (độ chính xác lên đến phạm vi 1 micro mét).

– Sử dụng phần mềm DWOS hiện đại để thiết kế các mẫu hàm và khung sườn dựa trên việc phân tích, đo đạc bằng hình ảnh 3D.

– Răng sứ Venus làm từ phôi Zirconia có chất lượng cao nhất từ Đức, đạt hầu hết các chứng chỉ y khoa quốc tế và được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C, cho ra sản phẩm có độ bền cao gấp 5 lần loại phôi Zirconia thông thường.

>>>Xem thêm: Tuoi tho rang su Venus

Phần mềm thiết kế tạo hình răng sứ hiện đại

Phục hồi răng sứ Venus tốt ở đâu?

Do có những đặc tính vượt trội như trên nên để sản xuất ra răng sứ Venus cần đáp ứng các yêu cầu khắt khe về trang thiết bị kết hợp với kiến thức chuyên sâu của bác sĩ nha khoa. Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh có khá nhiều cơ sở thực hiện dịch vụ phục hình răng sứ Venus, nhưng hầu hết đều không đảm bảo năng lực chuyên môn cũng như điều kiện trang thiết bị để đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ càng và tìm đến một Nha Khoa nha khoa uy tín để được làm răng sứ Venus đảm bảo chất lượng.

Nha khoa Nha Khoa KIM đã có kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn ca điều trị nha khoa thẩm mỹ đáp ứng hầu hết các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dựa trên tay nghề chuyên môn xuất sắc của đội ngũ bác sĩ nha khoa, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu (trong đó có những hệ thống hiện đại hàng đầu mà nha khoa Nha Khoa KIM là nơi đầu tiên sở hữu tại Việt Nam như máy Vectra 3D, máy X quang kỹ thuật số thế hệ mới Cone Beam CT..), chúng tôi tự tin là nơi thực hiện kỹ thuật phục hình răng sứ Venus tốt nhất mà bạn có thể tin tưởng.

Venus là dòng răng toàn sứ tốt, sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt như răng thật của mình.

>>>Bạn đọc quan tâm: Bảng giá răng sứ Venus

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.