Nên thực hiện tẩy trắng răng an toàn

Thực hiện tẩy trắng răng an toàn là điều mà các nha sĩ luôn muốn nhắn nhủ đến các bệnh nhân của mình. Hiện nay trên mạng internet nhan nhản các bài viết cũng như các sản phẩm được sử dụng để làm trắng răng tại nhà khiến nhiều người tin theo nhưng họ đâu biết rằng những sản phẩm này chứa rất nhiều hóa chất gây hại cho răng.

Tẩy trắng răng an toàn tại nhà

– Hiện nay, các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà như sử dụng máng tẩy trắng hay miếng dán làm trắng răng,.. đang được ưa chuộng bởi nó có giá thành rẻ và mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Các loại thuốc sử dụng để tẩy trắng tại nhà được chia thành nhiều loại khác nhau, mỗi loại sẽ chứa nồng độ hydrogen peroxide từ 10-30%. Khi nồng độ hydrogen peroxide càng cao hay thời gian để hoạt chất này có thể hoạt động càng lâu thì răng của bạn sẽ càng trắng. Tuy nhiên, nếu bạn quá lạm dụng các hóa chất này có thể sẽ làm ảnh hưởng đến men răng, nướu và các mô xung quanh.
Phương pháp tẩy trắng răng an toàn nào tốt nhất?
 Điều đáng nói là trên thị trường hiện nay đang có nhiều loại thuốc tẩy trắng răng bán trôi nổi, không rõ nguồn gốc, với nhiều nồng độ khác nhau, không rõ nguồn gốc, xuất xứ có thể gây hại đến răng của bạn. Do đó, khi bạn có ý định tẩy trắng răng tại nhà thì nên đến các trung tâmnha khoa để bác sĩ có thể khám, tư vấn và hướng dẫn cho bạn cách cách tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả.

* Tẩy trắng răng an toàn với Lazer Whitening

– Đến với nha khoa KIM chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm với phương pháp tẩy trắng răng Lazer Whitening. Đây là công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến nhất hiện nay, là một phương pháp tẩy trắng an toàn và hiệu quả để giúp bạn có một hàm răng trắng sáng chỉ sau 1 giờ tẩy trắng. Quá  trình tẩy trắng răng phải được tiến hành bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm.
– Để việc tẩy trắng mang lại hiệu quả cao thì trước khi tẩy bác sĩ sẽ cạo vôi để làm sạch các mảng bám trên răng của bạn. Sau đó, Bác sĩ sẽ dùng một hoạt chất có tác dụng bảo vệ nướu được che lên nướu, khi nướu chắc chắn được bảo vệ, Bác sĩ mới tiến hành thoa thuốc tẩy trắng có nồng độ khoảng 30-35% lên bề mặt của răng. Thuốc tẩy trắng khi được ánh sáng của đèn Lazer chiếu vào sẽ xảy ra phản ứng hóa học bên trong của răng, cắt đứt các chuỗi protein tạo màu, làm răng trắng dần từ trong ra ngoài, mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến men răng của bạn. Sau khi kết thúc quá trình tẩy trắng, răng bạn có thể sẽ hơi ê buốt, tuy nhiên bạn đừng lo lắng, cảm giác đó sẽ giảm dần vài giờ sau đó.
     (Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)
Với những thông tin trên, chúng tôi mong rằng đã giúp bạn có thể biết thêm các phương pháp tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả. Đến với nha khoa KIM chúng tôi để tẩy trắng, bạn sẽ yên tâm về nguyên vật liệu và chất lượng mà dịch vụ mang lại bởi toàn bộ nguyên vật liệu của chúng tôi đều có xuất xứ rõ ràng, từ các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới, và quá trình tẩy trắng sẽ được tiến hành bởi các Bác sĩ giỏi, có tay nghề cao.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.