Đính đá vào răng có ảnh hưởng đến cấu trúc răng không?

Thưa bác sỹ! Thấy các bạn của tôi đính đá vào răng rất đẹp. Tôi rất thích và định đi thực hiện. THế nhưng không biết khi đính đá vào răng có làm hỏng cấu trúc của răng không? Có hại gì không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em (Phạm Thị Thu Quỳnh – Ba Vì, Hà Nội).


TRẢ LỜI:
Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Thu Quỳnh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Đính đá vào răng có hại không, có ảnh hưởng gì đến cấu trúc của răng?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

1. Đính đá vào răng có hại không, có ảnh hưởng gì đến cấu trúc của răng?
>>> ĐÍnh kim cương vào răng
Đính đá vào răng có hại không và có ảnh hưởng gì đến cấu trúc của răng? Trước đây, đính đá vào răng có thể có hại cho bệnh nhân cũng như cấu trúc của răng vì kỹ thuật này đòi hỏi phải khoan một lỗ trên răng để làm nơi đính đá. Nếu bác sỹ không thực hiện cẩn thận thì có thể sẽ tác động đến cấu trúc của răng và làm răng bi ê buốt. Ngoài ra, lỗ vừa tạo này có thể làm cho thức ăn bị giắt vào, làm phát sinh các bệnh răng miệng và khiến miệng có mùi hôi.



Tuy nhiên, với sự phát triển của nha khoa hiện nay, lo lắng đính đá vào răng có hại không đã được giải quyết. Kỹ thuật hiện đại không cần khoan hay đục lỗ trên răng, bác sỹ sẽ sử dụng một loại vật liệu kết dính tự nhiên 100% là nhựa thông Nam Mỹ để đính đá lên răng. Dù không khoan lỗ nhưng đá được đính một cách chắc chắn vì loại vật liệu này có độ kết dính gấp 3 lần so với thông thường. Do đó, răng của bạn sẽ không bị tổn hại hay yếu dần cũng như cấu trúc của răng không hề bị ảnh hưởng gì. Sau khi đính đá, bạn vẫn ăn nhai và sinh hoạt như thường nên không hề có hại.
>>> ĐÍnh đá vào răng có hại không?
Đính đã vào răng có hại không có phải khoan lỗ không?

Bạn Thu Quỳnh không cần ngần ngại về vấn đề đính đá vào răng có hại không, việc quan trọng nhất để bạn ngăn ngừa điều đó xảy ra chính là tìm được một địa chỉ nha khoa chất lượng, có công nghệ đính đá hiện đại, lúc này, bạn có thể yên tâm để bác sỹ thực hiện cho mình.



2. Đính đá vào răng có hại không và nên đính đá vào răng ở đâu?

Đính đá vào răng không phải một kỹ thuật khó cũng như băn khoăn đính đá vào răng có hại không cũng không đáng ngại nếu bạn làm răng tại Nha khoa Kim. Nhiều bệnh nhân sau khi thực hiện tại đây đều rất thích thú và hài lòng với những gì mà nha khoa đã làm cho họ.

Tay nghề, kỹ thuật của bác sỹ cùng với công nghệ đính đá hiện đại sẽ giúp bạn có được môt ca làm đẹp cho răng thành công, không hề có hại hay ảnh hưởng gì đến cấu trúc của răng do không cần khoan lỗ sâu vào trong răng.

Đính đá vào răng có hại không tại Nha khoa Kim?

* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng răng miệng từng người


Chất liệu đá mà Nha Khoa sử dụng đảm bảo chất lượng và an toàn đối với bệnh nhân, là đá nha khoa đã được kiểm định với độ bền, độ sáng bóng cao, không gây kích ứng hay có hại với cơ thể. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thì có thể lựa chọn dịch vụ đính kim cương cũng được rất nhiều người lựa chọn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.