Tẩy trắng răng có gì hại không?

CÂU HỎI:

Chào bác sĩ! Răng tôi bị ố vàng, rất mất thẩm mỹ. Công việc của tôi lại đòi hỏi phải gặp khách hàng nhiều nên tôi muốn thực hiện tẩy trắng răng. Tôi chỉ đang băn khoăn không biết tẩy trắng răng có hại gì không? Rất mong được bác sĩ tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn! (Hồng Loan, Vũng Tàu)

TRẢ LỜI:
Chào Hồng Loan, trước tiên Nha khoa KIM rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với vấn đề tẩy trắng răng có hại gì không mà bạn thắc mắc, chúng tôi sẽ cung cấp một vài thông tin dưới đây giúp bạn làm rõ:
Tẩy trắng răng ngày nay đang trở thành xu hướng làm đẹp răng khá thu hút nhờ mang lại hiệu quả cao giúp khắc phục hầu hết những tình trạng răng ố vàng, xỉn màu, nhiễm màu nhờ đó lấy lại vẻ trắng sáng, rạng rỡ của hàm răng. Hiện nay quá trình làm trắng răng đã được cải tiến và áp dụng những máy móc công nghệ hiện đại bảo đảm an toàn và hiệu quả cho người thực hiện do đó bạn không cần quá lo lắng tẩy trắng răng có hại gì không.
Tẩy trắng răng có hại gì không? Giải đáp từ Nha khoa Kim
Tẩy trắng răng là xu hướng làm đẹp răng được nhiều người lựa chọn hiện nay

Tẩy trắng răng có hại gì không?

Hầu như mọi người đều có những lo lắng nhất định về vấn đề tẩy trắng răng có hại gì không, có ảnh hưởng đến sức khoẻ răng miệng không… trước khi tiến hành cải thiện màu sắc hàm răng của mình. Trên thực tế nếu bạn tự mua thuốc tẩy trắng bán sẵn trên thị trường và sử dụng mà không được sự tư vấn của bác sĩ có thể gặp phải những ảnh hưởng xấu như bị kích ứng, lợi bị sưng đỏ, lở loét do dùng thuốc quá liều lượng hay thuốc kém chất lượng.
Để đảm bảo an toàn cho mình bạn nên đến trực tiếp các trung tâm nha khoa uy tín để các bác sĩ có kỹ thuật trực tiếp thực hiện bằng các công nghệ máy móc hiện đại. Thực chất công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile hiện nay chỉ sử dụng gel tẩy trắng lành tính cùng ánh sáng xanh tác động lên men răng làm đứt các chuỗi protein tạo màu trả lại vẻ trắng sáng cho hàm răng mà không hề gây mòn răng hay làm yếu răng. Bên cạnh đó nếu quá trình này được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao thì vấn đề an toàn lại càng được đảm bảo. Do đó, để không phải lo lắng về việc tẩy trắng răng có hại gì không, bạn nên lựa chọn thực hiện tại trung tâm nha khoa uy tín và được các bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp, đảm bảo an toàn tối đa.
Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile hiện nay rất được mọi người ưa chuộng thực hiện bởi những ưu điểm mà nó sở hữu như lành tính với cơ thể, an toàn cho men răng, nướu và các mô mềm xung quanh, thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả cao, không đau nhức, ê buốt, duy trì được trong thời gian dài. Với các thành phần được kiểm định đảm bảo an toàn bởi FDA Hoa Kỳ, công nghệ làm trắng răng tiên tiến này sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo lắng tẩy trắng răng có hại gì không và sớm sở hữu hàm răng đều màu, sáng bóng.

Tẩy trắng răng an toàn hiệu quả cao tại Nha khoa KIM

Nha khoa KIM hiện nay đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của mọi người khi có nhu cầu thực hiện các dịch vụ chăm sóc răng miệng bao gồm tẩy trắng răng. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm, được áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile tiên tiến và đảm bảo đầy đủ các yêu cầu trong thẩm mỹ tẩy trắng răng, khi thực hiện tại Nha khoa KIM, bạn hoàn toàn có thể tự tin với nụ cười mới mà không phải lo lắng tẩy trắng răng có hại gì không.

Tẩy trắng răng có hại gì không sẽ không còn là nỗi băn khoăn của bạn tại Nha khoa KIM, chúng tôi sẽ giúp bạn sớm lấy lại một hàm răng trắng sáng và tự tin hơn vào nụ cười toả nắng của mình. Chúc bạn mau chóng có được hàm răng đẹp sáng bóng và đều màu như mong muốn! Chào bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.