Răng bị ố vàng có nên tẩy trắng răng không?



Răng bị ố vàng có nên tẩy trắng răng không? Nhiều người muốn tẩy trắng răng nhưng còn băn khoăn tẩy trắng sẽ ảnh hưởng không tốt đến răng, sự thật có đúng như vậy không? Hãy theo dõi bài viết sau nhé.



Răng bị xỉn màu có nên tẩy trắng răng không?

Có nên tẩy trắng răng không?

Phương pháp tẩy trắng răng ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu về thẩm mỹ của mọi người. Tuy nhiên, với việc tẩy trắng răng được thực hiện tại nhiều trung tâm nha khoa có tay nghề, trang thiết bị cũng như phương pháp tẩy trắng kém chất lượng, lạc hậu đã gây ra nhiều trường hợp tiền mất tật mang cho bệnh nhân. Vì thế nhiều người vẫn băn khoăn câu hỏi có nên tẩy trắng răng hay không?

>>Xem thêm: tẩy trắng răng giá bao nhiêu


Có nên tẩy trắng răng cho những ai muốn có hàm răng sáng bóng hơn

Thực tế cho thấy, tẩy trắng răng là phương pháp duy nhất hiện nay có thể cải thiện màu sắc cho răng mà không xâm lấn tới mô răng. Vì thế nếu muốn hàm răng xỉn màu trở nên trắng sáng hơn, tự tin hơn trong giao tiếp, không phương cách nào tốt hơn là tẩy trắng răng.

Trường hợp nào không nên tẩy trắng?

Có nên tẩy trắng răng hay không, những trường hợp nào không nên tẩy trắng răng sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng của mỗi người. Bởi hiệu quả của phương pháp tẩy trắng răng mang lại sẽ tùy thuộc vào men răng của từng người. Có người sau khi tẩy trắng răng thì màu răng trắng sáng lên rất nhiều, có người thì màu răng chỉ sáng lên một chút. Và một số trường hợp dưới đây không nên đi tẩy trắng răng:

– Màu răng ngà do di truyền hoặc bẩm sinh

– Men răng đã bị mòn men nhiều

– Cổ chân răng bị mòn

– Có răng sâu quá nhiều

– Không có răng giả nhiều, răng không có miếng trám lộ to.

– Phụ nữ mang thai và mới sinh

– Trẻ em dưới 18 tuổi.

– Độ tuổi lớn bởi ở người lớn tuổi mà muốn răng trắng trở lại rất khó vì men và ngà răng lúc đó đã lão hóa và cứng chắc hơn khiến cho thuốc tẩy khó có tác dụng.

– Phương pháp tẩy trắng răng chỉ nên thực hiện khi sức khỏe răng miệng của bạn khỏe mạnh, vệ sinh tốt.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn thỏa những thắc mắc của mình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.