Niềng răng bị lệch lạc tại Nha Khoa KIM

Niềng răng bị lệch lạc bằng các phương pháp nha khoa hiện đại ứng dụng công nghệ 3D tân tiến tại Nha Khoa KIM sẽ là giải pháp hiệu quả giúp bạn nhanh có được hàm răng đều đẹp, nụ cười duyên dáng, tự nhiên hơn.

Niềng răng bị lệch lạc CAM KẾT nhanh chóng an toàn hiệu quả 1
Dịch vụ niềng răng bị lệch lạc tại Nha Khoa KIM

Răng lệch lạc là như thế nào

Biểu hiện của răng lệch lạc là hàm răng mọc chen chúc, lộn xộn, không theo đúng trật tự trên khuôn hàm bình thường. Răng lệch lạc ảnh hưởng không chỉ đến thẩm mỹ hàm răng mà còn ảnh hưởng lớn đến chức năng cắn nhai của bạn. Bạn cần quan tâm tìm hiểu phương pháp niềng răng bị lệch lạc để kịp thời khắc phục khuyết điểm của mình.
Theo các chuyên gia thì có rất nhiều nguyên nhân khiến răng mọc lệch lạc như:
  • Do bẩm sinh, hàm răng của bạn đã có biểu hiện răng mọc lệch lạc
  • Do các thói quen xấu từ nhỏ: mút ngón tay, mút môi, đẩy lưỡi…

Vì sao cần phải thực hiện niềng răng lệch lạc ?

Hàm răng lệch lạc ảnh hưởng lớn đến tâm lý, khiến chúng ta cảm thấy thiếu tự tin, không dám cười nói và giao tiếp. Không những thế, nó ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai của bạn, lâu dài sẽ gây ra rất nhiều biến chứng như rối loạn khớp thái dương hàm, đau đầu, đau lưng, rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày,..
Những chiếc răng mọc lệch còn khiến cho việc vệ sinh răng miệng khó khăn, thức ăn dễ bám dính và đọng lãi trong kẽ răng nên sẽ có nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng như: sâu răng, viêm nha chu, viêm nướu, viêm tủy răng… rất cao. Chính vì vậy, việc niềng răng bị lệch lạc là điều rất cần thiết, vừa cải thiện chức năng ăn nhai, phát âm tốt hơn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho hàm răng, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, hài hòa hơn với nụ cười duyên dáng tự nhiên.

Các phương pháp niềng răng bị lệch lạc tại BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Nha Khoa KIM là Nha Khoa đầu tiên áp dụng mô hình Nha Khoa nha khoa tại Việt Nam. Luôn áp dụng các công nghệ niềng răng mới nhất hiện nay vào điều trị cho khách hàng. Bạn sẽ thực hiện ca niềng răng bị lệch lạc đạt hiệu quả như ý với những phương pháp như:

Niềng răng bằng mắc cài

– Niềng răng mắc cài kim loại: Là phương pháp với các mắc cài được làm bằng thép không rỉ, vàng hoặc bạc. Mắc cài kim loại cho hiệu quả cao nhưng lại có tính thẩm mỹ kém.
– Niềng răng mắc cài sứ: Những mắc cài được làm bằng sứ trong suốt, nên giúp bạn tự tin hơn trong khi niềng răng.

– Niềng răng mắc cài mặt lưỡi: Phương pháp này có tính thẩm mỹ cao vì những mắc cài được gắn bên trong răng, tuy nhiên việc vệ sinh răng miệng khi niềng sẽ khó khăn hơn.


Niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài là một kỹ thuật nắn chỉnh răng tân tiến hiện nay, khắc phục được những hạn chế của phương pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại truyền thống. Niềng răng không mắc cài invisalign sử dụng những khay niềng trong suốt để dịch chuyển các răng lệch lạc về đúng vị trí, đảm bảo tính thẩm mỹ cho người mang niềng. Tại Nha Khoa KIM khay niềng răng Invisalign được chế tạo theo một quy trình chuẩn quốc tế với sự hợp tác của trung tâm sản xuất khay niềng răng Invisalign của Hoa Kỳ. Đảm bảo chất lượng tốt, vật liệu chế tạo lành tính với cơ thể và mô nướu, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

Ưu điểm khi thực hiện niềng răng bị lệch lạc tại Nha Khoa KIM

Tại Nha Khoa KIM, ca chỉnh nha niềng răng bị lệch lạc của bạn được đảm bảo về chất lượng và mặt thẩm mỹ nhờ vào những điều kiện về chuyên môn và trang thiết bị hiện đại.
Quy trình niềng răng đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt ở từng bước thực hiện. Để thăm khám và chẩn đoán nguyên nhân gây khuyết điểm của bạn, bác sĩ sẽ thực hiện chụp phim bằng máy Xquang ConeBeam CT 3D kỹ thuật số. Dữ liệu từ máy chụp phim giúp bác sĩ xác định cụ thể tình trạng răng hiện tại, mức độ lệch lạc, vị trí của từng chiếc răng một cách chính xác, từ đó có cơ sở để tìm chọn phương pháp điều trị niềng răng bị lệch lạc phù hợp nhất cho bạn.
Để chỉnh nha niềng răng bị lệch lạc, lực tác động từ các khí cụ niềng răng sẽ giúp dịch chuyển các răng về vị trí hợp lý trên cung hàm. Phần mềm Vceph được trang bị tại Nha Khoa sẽ giúp bác sĩ thành lập phác đồ điều trị thật chi tiết và khoa học cho bạn: Vị trí răng cần dịch chuyển, tỉ lệ bao nhiêu mm, dịch chuyển đến vị trí nào, thời gian bao lâu…Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với ca chỉnh nha niềng răng bị lệch lạc của mình.
Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa nha khoa đều là những chuyên gia đã được đào tạo bài bản về khớp cắn trong và ngoài nước. Đặc biệc, các bác sĩ đã tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài sẽ đem đến cho bạn ca điều trị an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Niềng răng bị lệch lạc tại Nha Khoa KIM thông qua những ứng dụng công nghệ 3D tân tiến giúp bạn không chỉ có được hàm răng đều đẹp, rút ngắn thời gian và cảm thấy thoải mái, tự tin giao tiếp trong suốt quá trình thực hiện.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.